Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus ghi bàn và kiến tạo ngay trận ra mắt LA Galaxy

Chủ Nhật 25/08/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong trận đấu ra mắt LA Galaxy tại MLS, Marco Reus đã góp dấu giày vào hai bàn thắng cho đội nhà trước Atlanta United.

Marco Reus tỏa sáng ngày ra mắt LA Galaxy

Hè năm nay, sau khi rời Dortmund, Marco Reus đã gia nhập LA Galaxy ở MLS. Tiền vệ người Đức mang áo số 18 ở đội bóng mới và không lâu sau khi chuyển tới LA Galaxy, Reus đã để lại dấu ấn.

Trong trận đấu giữa LA Galaxy vs Atlanta United, Marco Reus góp dấu giày vào cả hai bàn thắng của đội chủ nhà. Đội bóng của HLV Greg Vanney bế tắc trong phần lớn thời gian của trận đấu, cho tới khi Marco Reus được tung vào sân.

Phút 62, cầu thủ người Đức vào sân thay Marco Delgado. Ngay sau đó, LA Galaxy được hưởng quả penalty. Tuy vậy, Joseph Paintsil đã thực hiện không thành công.

Marco Reus ghi bàn và kiến tạo ngay trận ra mắt LA Galaxy 1
Marco Reus ghi bàn và kiến tạo ngay trận ra mắt LA Galaxy

Phải tới phút 76, LA Galaxy mới tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Riqui Puig. Từ một pha lên bóng bên cánh phải, Marco Reus trả ngược đầy thuận lợi để cựu sao Barca dứt điểm từ ngoài vòng cấm, mang về bàn mở điểm cho LA Galaxy.

Chưa đầy 10 phút sau đó, ở phút thứ 84, đích thân Marco Reus ghi bàn thắng thứ hai cho LA Galaxy. Cựu sao Dortmund di chuyển khôn ngoan và có cú đá hiểm hóc. Tuy vậy, phải chờ tới lần ra chân thứ hai, Reus mới ghi được bàn cho LA Galaxy.

Chia sẻ sau màn trình diễn ấn tượng, Reus nói: "Tôi rất háo hức mong chờ trận đấu này. Tôi thấy rất vui khi được trao cơ hội ra sân trong màu áo LA Galaxy và vôi hơn nữa khi giành được chiến thắng.

Mọi thứ không chỉ là việc của tôi, tôi muốn cả đội có thể tiếp tục thi đấu như vậy thời gian tới. Chúng tôi muốn vô địch MLS và muốn vậy, LA Galaxy chỉ có thể giành chiến thắng ở từng trận một."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X