Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez tiết lộ lí do gia nhập Inter Miami

Chủ Nhật 14/01/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez tiết lộ mình từng có ý định gia nhập MLS từ năm 2019 và quyết định chuyển tới Inter Miami sau khi hỏi ý kiến Messi.

Suarez chia sẻ về quyết định đến Inter Miami

Ngày 22/12/2023, Inter Miami xác nhận chiêu mộ thành công Luis Suarez. Sau Messi, Inter Miami đã mang về sân DRV PNK bốn trụ cột trong đội hình Barcelona vô địch Champions League mùa 2014/2015.

Luis Suarez từng có tin đồn gia nhập Inter Miami từ đầu năm 2023. Thậm chí, từ năm 2019, Suarez từng ấp ủ khả năng cập bến đội bóng ở MLS, sau khi chứng kiến người bạn thân Nicolas Lodeiro thi đấu tại đây.

Luis Suarez tiết lộ lí do gia nhập Inter Miami 1
Luis Suarez tái ngộ "hội bạn thân" tại Inter Miami

Tuy vậy, cầu thủ này vẫn thi đấu tại giải VĐQG Brazil tới cuối năm ngoái mới chuyển tới MLS. Suarez sau đó đã tiết lộ lí do mình chọn Inter Miami: "Messi đã nói với tôi về những điều tốt đẹp ở Inter Miami cũng như MLS. Tôi thật vui khi anh ấy nói với tôi điều đó.

Tôi tới đây để giúp đỡ đội bóng. Hiện Inter Miami có những cầu thủ nổi tiếng, những cái tên mà mọi người đều biết. Tôi sẽ cần điều chỉnh bản thân để hòa nhập với những cầu thủ khác cũng như đội bóng.

Tôi sẽ cố gắng để đáp ứng được kỳ vọng từ phía CLB - cố gắng giành được MLS Cup. Cả đội sẽ phải chinh phục mục tiêu đó với tính chuyên nghiệp. Đó cũng là điều tôi mong muốn, điều này rất quan trọng đối với tôi."

Ngày 13/1 vừa qua, dàn cựu binh Barca đã cùng nhau góp mặt trong buổi tập của Inter Miami. Trang chủ đội bóng này đăng tải bức ảnh Messi, Alba, Suarez cùng Busquets nghỉ ngơi sau buổi tập cùng dòng mô tả "Không gì vui hơn chơi bóng cùng những người anh em".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X