Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lập cú đúp vào lưới Liverpool, giúp Nacional vô địch

Thứ Hai 31/10/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez đã lập được cú đúp để giúp câu lạc bộ Nacional giành chức vô địch quốc gia Uruguay lần thứ 49 trong lịch sử.

Luis Suarez lập cú đúp vào lưới Liverpool, giúp Nacional vô địch

Luis Suarez gia nhập Nacional từ Atletico Madrid hồi tháng 7 năm nay. Và cầu thủ người Uruguay đã lập tức thể hiện được phong độ ấn tượng. Suarez ghi được 6 bàn trong 13 lần ra sân cho Nacional. 2 bàn thắng gần nhất của Suarez giúp Nacional đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch quốc gia Uruguay lần thứ 49.

suarez
Luis Suarez lập cú đúp vào lưới Liverpool, giúp Nacional vô địch

Suarez là người mở tỉ số phút 50 ở sân vận động Centenario tại Montevideo. Cầu thủ người Uruguay đã có một tình huống xử lý khéo léo để vượt qua các hậu vệ và cứa lòng đẹp mắt qua tầm với của thủ môn Liverpool.

Ở tuổi 35, El Pistolero vẫn thi đấu cực kỳ kiên cường. Anh ghi bàn thắng thứ hai ở quãng thời gian hiệp phụ. Đó là một quả nã đại bác ấn tượng ở cự ly gần tung nóc lưới Liverpool.

Với tâm lý thoải mái, các cầu thủ Nacional có thêm 2 bàn thắng nữa ở phút bù giờ do công của Emmanuel Gigliotti để khép lại trận đấu với tỉ số 4-1.

Đây vốn là trận bán kết để tranh chức vô địch. Trận chung kết dự kiến diễn ra giữa đội thắng trận bán kết và đội dẫn đầu bảng xếp hạng tổng của mùa giải 2022 tại Uruguay. Nhưng vì Nacional cũng là đội xếp số 1 sau các giải đấu đơn lẻ nên họ được trao chức vô địch ngay lập tức.

Đây là chức vô địch thứ 20 trong sự nghiệp của Luis Suarez. Với riêng Nacional, đây là chức vô địch thứ 2 của Suarez. Trước đây, tiền đạo người Uruguay từng vô địch quốc gia cùng Nacional vào mùa giải 2005/06.

Chiêm ngưỡng cú đúp của Luis Suarez vào lưới Liverpool:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X