Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez khẳng định Inter Miami chưa liên hệ với mình

Chủ Nhật 30/07/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù được Inter Miami quan tâm nhưng Luis Suarez khẳng định đội bóng mới của Messi chưa từng trực tiếp liên hệ với tiền đạo này.

Sau khi chiêu mộ ba cựu cầu thủ Barca là Messi, Busquets và Jordi Alba, Inter Miami muốn chiêu mộ thêm một đồng đội cũ khác của Messi: Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay hiện vẫn thuộc biên chế Gremio của Brazil.

Mới đây, Suarez đã lên tiếng về tương lai: "Tôi cảm thấy rằng năm sau chắc tôi không còn đá bóng được nữa vì thể lực không đáp ứng được cường độ thi đấu ở giải Brazil. Đó là lí do tại sao giữa tôi và Gremio đã có trao đổi về chuyện hợp đồng năm ngoái.

Luis Suarez khẳng định Inter Miami chưa liên hệ với mình 1
Suarez phủ nhận việc liên hệ với Inter Miami

Hai bên thống nhất về một bản hợp đồng tới 12/2023. Tôi không chắc mình có thể đá cho đội bóng nào sau đó nữa không. Tôi có vấn đề lớn với đầu gối của mình, điều này chắc ai cũng biết rồi. 

Tôi biết chắc chắn giữa Gremio và Inter Miami đã có những trao đổi về tương lai của tôi. Phía Gremio cũng đã thông báo với Inter Miami về hợp đồng giữa hai bên. Nhưng tôi có thể khẳng định Inter Miami chưa liên hệ gì với tôi hết."

Trước đó, HLV của Gremio cho biết Luis Suarez sẽ không đi đâu cả, ít nhất cho tới mùa đông năm nay. Ông tiết lộ quá trình đàm phán giữa Gremio và Inter Miami đã đổ bể và hai bên không thể đi tới ký hợp đồng.

Được biết, phía Inter Miami đã chuẩn bị kỹ càng các thủ tục về đăng ký cầu thủ để sẵn sàng chào đón Suarez. Nhưng bản hợp đồng không thể được thực hiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X