Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Nani chuẩn bị khoác áo đội bóng Australia

Thứ Ba 12/07/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU, Luis Nani chuẩn bị chuyển tới thi đấu cho Melbourne Victory tại giải VĐQG Australia sau nửa mùa giải tại Italia.

Nani tới Australia thi đấu

Cuối mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập Venezia của Serie A. Nani được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Venice trụ hạng nhưng sau cùng, điều đó đã không đến. Venezia rớt hạng còn Nani sớm kết thúc hợp đồng với đội bóng này.

Không lâu sau khi chia tay Venezia, Nani đã tìm cho mình được bến đỗ mới. Không phải một đội bóng ở châu Âu mà là một CLB tại Australia. Sáng ngày 12/7, CLB Melbourne Victory thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh sinh năm 1986.

Được biết, Nani sẽ gắn bó với Melbourne Victory theo bản hợp đồng kéo dài 2 năm. HLV trưởng Melbourne Victory, Tony Popovic chia sẻ về thương vụ Nani: "Chúng tôi tự hào khi chiêu mộ được một cầu thủ như Nani. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ mang đến sự khác biệt cho Melbourne Victory nói riêng cũng như A League nói chung."

Luis Nani chuẩn bị khoác áo đội bóng Australia 1
Nani gia nhập Melbourne Victory

Lãnh đạo A.League kỳ vọng sự xuất hiện của Nani sẽ giúp cải thiện hình ảnh cũng như thương hiệu của giải đấu cao nhất xứ chuột túi. Thời gian qua, số lượng CĐV tới sân theo dõi các trận đấu ở mùa giải 2021/22 có sự sụt giảm đáng kể so với các năm trước đó. Chính vì thế các đội bóng đang tìm cách kéo khán giả tới sân bằng những bản hợp đồng đáng chú ý.

Melbourne Victory là đội bóng thứ 8 Nani khoác áo trong sự nghiệp. Cầu thủ này đã phiêu bạt ở rất nhiều CLB, thậm chí từng sang Mỹ thi đấu trong màu áo Orlando City và rất có thể Melbourne Victory sẽ là điểm dừng chân cuối của tiền vệ này trước khi giải nghệ.

Thú vị hơn, đội bóng cũ của Nani là MU cũng chuẩn bị có trận giao hữu với Melbourne Victory vào ngày 15/7 tới và sẽ không có gì bất ngờ nếu tiền vệ người Bồ ra sân và chạm trán đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X