Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Maradona không chết, ông ấy là bất diệt”

Thứ Năm 26/11/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi huyền thoại bóng đá thế giới Diego Maradona qua đời sau một cơn đột quỵ, rất nhiều siêu sao, cựu danh thủ của làng túc cầu đã bày tỏ sự tiếc nuối.
 

Loạt sao bóng đá tri ân Diego Maradona

 

Một trong những biểu tượng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, Diego Maradona đã qua đời ở tuổi 60 sau một cơn đột quỵ. Thế giới bày tỏ sự tiếc nuối vô hạn khi mất đi một huyền thoại của thể thao, và các ngôi sao bóng đá cũng không ngoại lệ.
 
 
Vua bóng đá Pele bày tỏ: “Tôi đã mất một người bạn tốt và thế giới mất đi một huyền thoại. Có rất nhiều điều để nói, nhưng hy vọng Chúa sẽ trao sức mạnh cho gia đình của ông ấy. Một ngày nào đó, hy vọng chúng ta sẽ được chơi bóng cùng nhau trên thiên đường.”

Loạt sao bóng đá tri ân Diego Maradona hình ảnh
Người dân Argentina đau buồn trước sự ra đi của huyền thoại Diego Maradona
 
Lionel Messi: “Một ngày rất buồn với tất cả người dân Argentina và với bóng đá. Ông ấy đã rời xa chúng ta, dù không thực sự như vậy vì Diego luôn trường tồn. Tôi sẽ luôn giữ những khoảnh khắc đẹp với ông ấy và xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình, bạn bè của Diego.”

 
Cristiano Ronaldo: “Ngày hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt với bạn của mình và thế giới phải chia tay một thiên tài vĩnh cửu, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, nhà ảo thuật không thể so sánh. Ông ấy đã ra đi quá sớm, để lại di sản vô hạn và khoảng trống không thể lấp đầy. Một ngôi sao đã yên nghỉ.”

Loạt sao bóng đá tri ân Diego Maradona hình ảnh
Diego Maradona là một trong những biểu tượng của làng túc cầu
 
Ronaldo de Lima: “Một ngày buồn với người yêu bóng đá. Môn thể thao yêu thích của chúng ta đã mất đi một trong những biểu tượng vĩ đại nhất, tôi mất một người bạn tuyệt vời – người đã truyền cảm hứng cho tôi khi còn bé. Thật buồn với sự ra đi của ông ấy nhưng những câu chuyện tuyệt vời sẽ luôn là một phần trong cuộc sống. Di sản của ông ấy là bất diệt, và ma thuật của Maraona trên sân cỏ sẽ không bao giờ bị quên lãng. Hãy yên nghỉ, bạn tôi.”

 
Zlatan Ibrahimovic: “Maradona không chết, ông ấy là bất tử. Chúa đã trao tặng thế giới món quà tuyệt vời nhất, cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông ấy sẽ sống mãi.”

Loạt sao bóng đá tri ân Diego Maradona hình ảnh
Huyền thoại Napoli đã qua đời ở tuổi 60

Francesco Totti: “Ông đã viết nên lịch sử của bóng đá. Xin chào, Diego.”

Dries Mertens: “Được khoác lên mình chiếc áo màu xanh còn mang nhiều ý nghĩa hơn từ lúc này. Napoli đã mất đi một phần linh hồn. Ông đã, và sẽ luôn là niềm cảm hứng với tất cả chúng tôi. Nếu tên tôi đã từng được đứng bên cạnh ông, thực lòng xin lỗi, vì tôi sẽ không bao giờ ở đẳng cấp của ông, thần tượng của tôi.”
 
Maradona từng nói gì về dòng chữ trên bia mộ của mình?
Huyền thoại Diego Maradona đã từng tiết lộ về dòng chữ sẽ được ghi trên bia mộ của chính mình trong một video được đăng tải vào năm 2005.
Câu nói cuối cùng của huyền thoại Diego Maradona trước khi qua đời
Cháu trai của Diego Maradona đã tiết lộ câu nói cuối cùng của huyền thoại người Argentina trước khi ông tạ thế.
Nhìn lại 5 bàn thắng làm nên tên tuổi của Maradona tại World Cup
Chỉ cao 1m65 nhưng Maradona vẫn được coi là một tượng đài ở các VCK World Cup nhờ vào tài năng của mình. Và hãy cùng nhìn lại những bàn thắng đẹp mắt mà cố...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X