Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Loạt luân lưu giúp Senegal vô địch CAN Cup 2022

Zalo
ĐT Senegal đã lần đầu tiên trong lịch sử vô địch CAN Cup khi vượt qua Ai Cập trên chấm luân lưu với tỉ số 4-2 trong trận Chung kết.

Trong trận Chung kết CAN Cup 2022, Senegal và Ai Cập bất phân thắng bại trong 120 phút thi đấu tính cả hiệp phụ với kết quả hòa 0-0. Đúng với tính chất của trận chung kết, cả 2 đội ưu tiên sự chắc chắn và không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Kết quả này khiến Senegal và Ai Cập phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu để tìm ra nhà vô địch CAN Cup 2022. Ở đó, Mohamed Abdelmonem và Mohanad Lasheen bên phía Ai Cập không thành công ở những lượt đá của mình.

Trong khi đó, bên phía Senegal chỉ có mình Abdou Diallo thất bại trên chấm 11m. Chung cuộc, Senegal giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Đáng chú ý, Sadio Mane sau khi đá hỏng penalty trong trận đã chuộc lỗi khi thực hiện thành công lượt đá quyết định, qua đó giúp Senegal lần đầu trong lịch sử vô địch CAN Cup.

Bị Salah bắt bài, Mane đá trượt penaltyBị Salah bắt bài, Mane đá trượt penalty
Trong trận Chung kết CAN Cup 2022, Sadio Mane đá hỏng quả penalty sau khi bị người đồng đội trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah bắt bài.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X