Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ hình ảnh mới nhất của Loris Karius

Thứ Sáu 08/04/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được trao cơ hội tại Liverpool, Loris Karius tìm thấy niềm đam mê với ở bộ môn thể hình

Karius khoe cơ bắp

Liverpool chiêu mộ Loris Karius từ Mainz 05 ở đầu mùa giải 2016/2017 với hy vọng thủ môn này sẽ giúp Liverpool giành được những danh hiệu. Ở mùa giải thứ hai khoác áo Liverpool, thủ môn người Đức cùng đồng đội lọt vào chung kết Champions League trước khi chính thủ môn này mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới hai bàn thua của The Kop.

Kể từ khi Alisson cập bến Anfield, Karius dần phải làm quen với băng ghế dự bị. Những mùa giải sau đó, Karius liên tục bị đem cho mượn tại Besiktas và hiện tại là Union Berlin. Mùa giải năm nay, Karius tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký của Liverpool nhưng không được ra sân lần nào.

Thậm chí Karius chỉ còn là sự lựa chọn thứ tư trong tay HLV Klopp, xếp sau ba thủ môn Alisson, Caoimhin Kelleher và Adrian. Không được ra sân, Karius tìm thấy niềm đam mê khác, đó là tập thể hình. Thủ thành người Đức chia sẻ rằng khi đã nhìn thấy kết quả với cơ thể mình, bạn sẽ trở thành con nghiện tập gym.

Lộ hình ảnh mới nhất của Loris Karius 1
Hình ảnh được Karius đăng tải trên trang Instagram cá nhân

Hình ảnh mới nhất được Karius đăng tải trên trang Instagram cá nhân đã chứng minh cho những chia sẻ của thủ môn này. Có thể thấy, Karius lên hình với khối cơ bắp lớn, thậm chí nếu không biết Karius từ trước, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là hình ảnh của một vận động viên hay một huấn luyện viên cá nhân (PT) chứ không phải một cầu thủ.

Hợp đồng giữa Karius và Liverpool sẽ hết hạn vào hè này và chắc chắn The Kop sẽ để bản hợp đồng trị giá 7 triệu Euro ra đi dưới dạng cầu thủ tự do. Giá trị của thủ môn này cũng đi xuống rõ rệt, từ mức giá khoảng 12 triệu Euro hồi năm 2018, Karius giờ chỉ có giá khoảng 1,5 triệu Euro.

Còn nhớ, ở trận chung kết Champions League 2017/2018, Karius đã có tình huống ném bóng thẳng vào chân Karim Benzema và tiền đạo người Pháp sau đó ghi bàn mở tỉ số. Cách đây ít ngày, Benzema một lần nữa trừng phạt sai lầm của những thủ môn tại Champions League sau khi biến Mendy của Chelsea thành "tội đồ" với tình huống cướp bóng mạnh mẽ và ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X