Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Scaloni: "Tôi không trở nên cao siêu hơn sau chức vô địch World Cup"

Thứ Ba 08/10/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni cho biết việc ĐT Argentina vô địch World Cup không biến ông và cầu thủ Argentina trở nên cao siêu hơn những người khác.

HLV Scaloni thừa nhận một điều ở ĐT Argentina

Tháng 10 này, ĐT Argentina sẽ có hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Hiện HLV Lionel Scaloni đang hội quân cùng học trò tại Mỹ để sẵn sàng cho hai trận đấu tiếp theo.

Albiceleste giành nhiều thành công dưới sự chỉ đạo của HLV Lionel Scaloni. Trong đó đỉnh cao là danh hiệu World Cup 20222, nhưng với Scaloni, danh hiệu này không hề thay đổi con người của ông.

Scaloni chia sẻ trên ESPN: "Tôi đối diện với chức vô địch World Cup một cách nhẹ nhàng, như những gì tôi vẫn thường làm. Ở Argentina, bóng đá rất quan trọng, ai cũng biết điều đó. Nhưng kể cả bạn có vô địch thế giới đi nữa thì mọi thứ cũng...vẫn vậy.

Lionel Scaloni Tôi không trở nên cao siêu hơn sau chức vô địch World Cup 1
Lionel Scaloni không thay đổi nhiều sau chức vô địch World Cup 2022

Tôi hay nói với cầu thủ rằng sau cùng, tất cả chúng ta chỉ là cầu thủ và HLV bình thường thôi. Vô địch World Cup không có nghĩa là chúng tôi cao siêu hơn người khác. Người ta cũng chẳng nghĩ tôi là người ngoài hành tinh, hay điều gì tương tự, sau chức vô địch này.

Tôi nghĩ rằng mọi việc diễn ra thế nào sẽ phụ thuộc vào cách chúng ta suy nghĩ, tin tưởng. Liệu rằng chúng ta là chính mình, hay là những gì người khác nhìn vào và đánh giá. Thực tế thì cuộc sống của tôi chẳng mấy thay đổi kể từ sau chức vô địch World Cup.

Nhưng đúng là mọi người biết đến tôi nhiều hơn thật. Trên đường, họ nhận ra tôi và dừng tôi lại để xin chụp ảnh. Nhưng suy nghĩ của tôi vẫn như cũ, vì tôi cố gắng duy trì sự cân bằng. Tôi cũng tin rằng, một trong những điều quan trọng tôi cần làm là phải cố gắng phát triển năng lực.

Tôi có thể mang lại niềm vui cho mọi người và chính điều này cũng khiến tôi vui. Nhưng điều đó không làm con người tôi thay đổi và sau này cũng sẽ vậy."

Alejandro Garnacho rút lui khỏi ĐT Argentina vì chấn thươngAlejandro Garnacho rút lui khỏi ĐT Argentina vì chấn thương
HLV Lionel Scaloni đã gạch tên Alejandro Garnacho khỏi danh sách ĐT Argentina và tiền đạo sinh năm 2004 thừa nhận đã chấn thương suốt hai tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X