Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi vẫn chưa thể hiện tất cả phẩm chất của mình ở MLS

Thứ Tư 17/01/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ cựu thủ môn Tim Howard, Lionel Messi sẽ còn thể hiện màn trình diễn ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

Messi sẽ đá hay hơn nữa mùa tới

Ngay khi đặt chân tới Inter Miami, Messi đã để lại dấu ấn với màn trình diễn ấn tượng. Tiền đạo sinh năm 1987 góp công lớn giúp đội bóng của HLV Tata Martino vô địch Leagues Cup. Đáng tiếc là Inter Miami không thể góp mặt ở vòng play-off MLS.

Theo nhận xét của cựu thủ môn Tim Howard, Messi vẫn chưa thể hiện hết phẩm chất của mình sau nửa mùa giải đã qua cùng Inter Miami. Ở mùa giải năm sau, tiền đạo này mới cho thấy hết năng lực.

Lionel Messi vẫn chưa thể hiện tất cả phẩm chất của mình ở MLS 1
Lionel Messi đã trải qua nửa mùa giải đầu tiên cùng Inter Miami

Cụ thể, Tim Howard chia sẻ với Daily Mail: "Chúng ta đã từng được chứng kiến nhiều siêu sao cập bến MLS trong quá khứ. Có thể kể đến như Zlatan Ibrahimovic hay David Beckham. Nhưng Messi lại là câu chuyện khác. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời ở Inter Miami.

Nhưng tôi tin rằng những gì Messi thể hiện mùa trước chỉ là bước chạy đà mà thôi. Hãy chờ tới mùa giải năm sau, khi ấy, mọi người mới được chứng kiến phiên bản thường thấy ở Lionel Messi."

Để chuẩn bị cho mùa giải MLS năm sau, Inter Miami đã chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez. Messi sẽ tái ngộ người bạn thân của mình và Suarez được kỳ vọng sẽ tăng sức cạnh tranh cho Inter Miami mùa tới.

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Lionel Messi ở Inter Miami. Nhưng đích thân HLV Tata Martino cho biết dù có Messi trong đội hình hay không, đội bóng này vẫn sẽ thi đấu với chất lượng cao nhất.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X