Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MLS

Thứ Năm 19/10/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới nhất, Lionel Messi đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại MLS vào thời điểm này.

Lionel Messi là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MLS

Theo số liệu được công bố bởi Hiệp hội cầu thủ MLS, Lionel Messi của Inter Miami là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu. Siêu sao người Argentina nhận được mức lương cơ bản là 12 triệu USD và được đảm bảo thu nhập là 20,4 triệu USD.

Lionel Messi
Lionel Messi là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MLS

Messi còn nhận được những khoản tiền từ hợp đồng với Adidas và một phần doanh thu từ việc bán vé mùa MLS của Apple TV. Tổng thu nhập của Messi có thể đạt tới 50 đến 60 triệu USD mỗi năm, theo tờ LA Times.

Thu nhập của Messi cao hơn đáng kể so với những đồng đội tên tuổi như Sergio Busquets hay Jordi Alba. Busquets đang nhận mức lương cơ bản là 1,5 triệu USD và đảm bảo 1,775 triệu USD. Trong khi đó, con số tương ứng của Jordi Alba là 1 triệu USD và 1,25 triệu USD.

Kể từ khi chuyển đến Inter Miami, Messi đã giúp đội bóng này thay da đổi thịt một cách chóng mặt. Những màn trình diễn trên sân cỏ của Inter Miami được cải thiện trong khi tình hình kinh doanh ngoài sân cỏ cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Danh tiếng của đội bóng cũng được tăng lên đáng kể khi vé xem Inter Miami thi đấu đang được những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau săn đón.

Đáng tiếc là Messi chỉ cập bến Inter Miami vào giữa mùa giải nên không thể giúp đội bóng này giành được vé tham dự vòng play-off của MLS. Inter Miami chỉ có thể thoát khỏi đáy bảng xếp hạng và chắc chắn về đích ở vị trí 14/15 mùa này.

Lionel Messi là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MLS 1
Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MLS hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X