Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất

VIDEO: Leo Messi vẫn chưa sẵn sàng treo giày giải nghệ

Zalo
Dù đã qua độ tuổi sung mãn nhất của đời cầu thủ nhưng Messi vẫn đầy khát khao thi đấu và chưa lên kế hoạch giải nghệ.

Messi chưa nghĩ tới việc giải nghệ

Hơn 10 ngày nữa, Messi sẽ đón sinh nhật tuổi 37. Dù không còn ở độ tuổi sung mãn nhất đời cầu thủ nhưng Messi vẫn thi đấu đầy ấn tượng và vẫn liên tục xô đổ những kỷ lục trong màu áo tuyển lẫn CLB.

Với Messi, treo giày giải nghệ là điều mà tiền đạo này chưa nghĩ tới lúc này. Messi vẫn còn đó khát khao thi đấu cháy bỏng. Chia sẻ với ESPN, Messi thừa nhận mình chưa sẵn sàng cho ngày không còn thi đấu.

VIDEO Leo Messi vẫn chưa sẵn sàng treo giày giải nghệ 1
Messi chưa sẵn sàng cho ngày dừng thi đấu

Cụ thể, Messi nói: "Với tôi, rời châu Âu để tới Inter Miami thi đấu là điều khó khăn. Chức vô địch World Cup giúp tôi thay đổi góc nhìn với mọi thứ, với các danh hiệu. Nhưng thực tế thì tôi không còn nghĩ quá nhiều tới điều đó nữa.

Tôi đơn giản là tận hưởng bóng đá, tận hưởng mọi thứ mà tôi đang có, bởi tôi hiểu rằng thời gian dành cho mình không còn nhiều nữa. Hiện tôi đang thi đấu tốt ở CLB và thật vui khi có sự ủng hộ từ đồng đội và bạn bè.

Inter Miami sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Còn sau đó, tôi không biết điều gì sẽ đến, cũng không khẳng định tôi sẽ làm gì từ giờ tới kỳ World Cup sau. Như tôi đã nói, giờ tôi chỉ tận hưởng từng ngày còn thi đấu.

Tôi muốn bước từng bước một tới những nấc thang tiếp theo trong sự nghiệp. Còn tương lai như thế nào thì hãy để nó đến theo cách tự nhiên."

Messi còn hợp đồng tới năm 2025 với Inter Miami. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Leo sẽ trở lại đội bóng thời ấu thơ là Newell's Old Boys trước khi giải nghệ. Nhưng với phát biểu mới nhất, khả năng cao Messi sẽ giải nghệ trong màu áo Inter Miami.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi vô duyên, Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Ở trận khai mạc Copa America 2024, Argentina đã đánh bại Canada 2-0 khi siêu sao Lionel Messi in dấu giày vào cả hai bàn thắng nhưng lại bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn. Thắng lợi này giúp nhà ĐKVĐ có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

top-arrow
X