Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Leo Messi lập thêm một kỷ lục trong màu áo Inter Miami

Chủ Nhật 15/09/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày tái xuất sân cỏ sau chấn thương cổ chân, Leo Messi đã góp dấu giày vào cả ban bàn thắng cho Inter Miami, qua đó lập thêm một kỷ lục ở MLS.

Messi lại lập kỷ lục

Inter Miami có trận thắng dễ 3-1 trước Philadelphia Union tại MLS. Messi có lần đầu trở lại sân cỏ sau chấn thương cổ chân hồi tháng 7 vừa rồi. Tiền đạo người Argentina đánh dấu màn trở lại hoàn hảo khi góp dấu giày vào cả ba bàn thắng của đội bóng áo hồng.

Với hai bàn cùng một kiến tạo trước Philadelphia, Messi đã cán mốc 15 bàn thắng cùng 15 kiến tạo cho Inter Miami trong khuôn khổ MLS. Đáng nói, Leo chỉ mất vỏn vẹn 19 trận để đạt cột mốc này.

Messi cũng trở thành cầu thủ ghi 15 bàn và có 15 kiến tạo nhanh nhất lịch sử MLS. Trước đó, Sebastian Giovinco là cầu thủ nắm kỷ lục trên nhanh nhất, nhưng cựu sao LA Galaxy mất tới 29 trận để đạt thành tích trên.

Leo Messi lập thêm một kỷ lục trong màu áo Inter Miami 1
Leo Messi ghi bàn và kiến tạo trong ngày trở lại

Chia sẻ sau trận thắng ấn tượng, Messi cho biết: "Thật sự thì tôi thấy hơi mệt vì độ ẩm và sức nóng ở Miami. Nhưng tôi cũng rất háo hức được thi đấu trở lại sau thời gian dài ngồi ngoài. Chúng tôi biết chất lượng của đội nhà và Inter Miami hoàn toàn xứng đáng với vị trí dẫn dầu BXH miền Đông."

Với việc đứng đầu miền Đông sau regular season, Inter Miami của Messi có cơ hội lọt vào play-off. Mùa trước, đội bóng bang Florida lỡ cơ hội lọt vào vòng đấu cạnh tranh chức vô địch và Messi quyết tâm làm lại ở mùa này.

El Pulga cho biết: "Như tôi có nói, cả đội biết chất lượng đội hình của mình. Mục tiêu của chúng tôi luôn là giành Supporters' Shield (phần thưởng cho đội dẫn đầu regular season). Chúng tôi đặt ra mục tiêu thực tế và đã làm được điều đó.

Sự thật là suốt cả năm qua, chúng tôi đối diện nhiều ca chấn thương. Inter Miami chưa bao giờ có đủ lực lượng mạnh nhất – vì lý do này hay lý do khác. Nhưng toàn đội luôn nỗ lực tiến về phía trước và đặt quyết tâm cao."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X