Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Leo Messi lần đầu vắng mặt ở ĐT Argentina sau 5 năm

Thứ Ba 20/08/2024 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Argentina tháng 9 này và Leo Messi không có tên vì chấn thương.

Messi không được gọi lên ĐT Argentina

Ở đợt tập trung tháng 9 này theo lịch FIFA Days, ĐT Argentina sẽ có hai trận đấu với Chile và Colombia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Ngày 19/8 vừa qua, HLV Scaloni đã công bố danh sách hội quân của ĐT Argentina chuẩn bị cho hai trận đấu trên.

Đáng chú ý, ngôi sao số 1 của Argentina, Leo Messi không có tên ở đợt hội quân này. Cầu thủ của Inter Miami dính chấn thương cổ chân từ chung kết Copa America hồi tháng 7 vừa qua và chưa thể trở lại thi đấu.

Leo Messi lần đầu vắng mặt ở ĐT Argentina sau 5 năm 1
Danh sách triệu tập tháng 9 của ĐT Argentina

Như vậy, Messi sẽ có lần đầu vắng mặt trong danh sách tập trung của ĐT Argentina kể từ năm 2019. Tại kỳ Copa America năm đó, Messi gây sốc khi cho rằng giải đấu "được dàn xếp" để Brazil vô địch. Phát biểu trên của Messi khiến cầu thủ này bị treo giò 3 tháng và phải tới tháng 11 mới trở lại.

Án phạt năm đó chỉ khiến Messi vắng mặt ở những trận giao hữu của ĐT Argentina. Còn ở vòng loại World Cup 2022, El Pulga vẫn có mặt. Ngay sau án phạt trên, Leo đã trở lại và có giai đoạn thành công rực rỡ cùng Albiceleste.

Ngoài trừ sự thiếu vắng của hai gương mặt kỳ cựu là Messi (chấn thương) và Angel Di Maria (đã chia tay đội tuyển), những vị trí còn lại của đội bóng này không khác nhiều so với danh sách triệu tập ở các giải đấu gần đây của Albiceleste. Có 4 gương mặt lần đầu lên tuyển Argentina, là Ezequiel Fernandez, Giuliano Simeone, Matias Soule và Taty Castellanos.

Về phía Messi, cầu thủ này chưa đá trận nào kể từ chung kết Copa America 2024. Hiện Leo vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và tiền đạo này chỉ có thể trở lại sớm nhất vào nửa sau tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X