Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Leo Messi gửi tâm thư xúc động tới Angel Di Maria

Thứ Sáu 06/09/2024 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Angel Di Maria nói lời chia tay ĐT Argentina, Leo Messi đã gửi bức tâm thư đầy xúc động tới người đồng đội thân thiết.

Messi gửi lời tới Angel Di Maria

ĐT Argentina vừa có trận thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 trước Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Cũng ở trận này, Angel Di Maria nói lời chia tay ĐT Argetina sau 145 trận đấu.

Toàn bộ hành trình của El Fideo trong màu áo Albiceleste được tổng hợp vào một đoạn phim và được chiếu trên màn hình lớn của sân Monumental. Đồng đội tại ĐT Argentina và HLV Scaloni cũng không quên gửi lời tri ân tới tiền vệ sinh năm 1988.

Leo Messi gửi tâm thư xúc động tới Angel Di Maria 1
Cầu thủ ĐT Argentina tri ân Angel Di Maria 

Từ Miami, Leo Messi - người đồng đội thân thiết của Di Maria có bức tâm thư xúc động gửi El Fideo. Tiền đạo sinh năm 1987 chia sẻ: "Thật tiếc khi hôm nay tôi không thể tới và đồng hành cùng bạn trong buổi tối đặc biệt này. Mong rằng bạn sẽ tận hưởng ngày hôm nay bên những người bạn yêu thương.

Bạn xứng đáng với tất cả những lời tri ân từ mọi người. Ở góc độ cá nhân, tôi nghĩ cả hai đã nói với nhau mọi điều cần nói rồi. Thật may mắn khi được làm đồng đội với bạn trong sự nghiệp. Ai mà nghĩ được rằng chúng ta có thể chinh phục mọi vinh quang trong màu áo ĐTQG như vậy chứ.

Hơn tất cả những gì đã trải qua, sau những danh hiệu mà bạn từng chinh phục, tôi hy vọng rằng bạn có thể tận hưởng mọi thứ một cách trọn vẹn nhất. Hãy tận hưởng, bởi bạn xứng đáng với nó. Chúng tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều, Angel!"

Leo Messi gửi tâm thư xúc động tới Angel Di Maria 2
Cả đội Argentina mặc áo số 11 gắn liền với Angel Di Maria trong ngày tiền vệ này nói lời chia tay đội tuyển

Cá nhân Angel Di Maria không kìm được nước mắt trong ngày chia tay đội tuyển. Tiền vệ này phát biểu: "Tôi có cơ hội được thi đấu với nhiều thế hệ, làm đồng đội với nhiều cầu thủ xuất sắc. Thế nhưng, có thời điểm chúng tôi không may mắn, khi không thể giành được danh hiệu nào.

Nhưng tôi không muốn quên đi những khoảnh khắc ấy, không muốn quên đi những đồng đội từng đồng hành trong sự nghiệp. Bởi chính quãng thời gian đó dạy tôi không bỏ cuộc, chính những cá nhân ấy dạy tôi tiếp tục chiến đấu để giành danh hiệu đáng nhớ."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X