Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Leo Messi chuẩn bị trở lại lần đầu sau chấn thương

Thứ Bảy 14/09/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tata Martino của Inter Miami cho biết Leo Messi đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Philadelphia Union ngày 15/9 tới sau hai tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

HLV Inter Miami báo tin vui về Messi

Trong trận chung kết Copa America 2024 vừa rồi, Messi đã dính chấn thương cổ chân tương đối nặng. Tiền đạo sinh năm 1987 không có trận đấu nào suốt thời gian qua, thay vào đó, cầu thủ này phải tập luyện để hồi phục chấn thương.

Tin vui đến với Messi và người hâm mộ tiền đạo này khi El Pulga đã bình phục chấn thương và đủ điều kiện ra sân trận đấu tới. Inter Miami chuẩn bị đối đầu Philadelphia Union trên sân nhà và HLV Tata Martino xác nhận Messi có thể ra sân trận này.

Ông cho biết: "Messi giờ đã ổn rồi, cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Sau buổi tập, chúng tôi sẽ cân nhắc để đưa ra chiến lược phù hợp cho Messi. Nhưng trước mắt, có thể khẳng định Leo đủ điều kiện ra sân trước Philadelphia."

Leo Messi chuẩn bị trở lại lần đầu sau chấn thương 1
Inter Miami thông báo về sự trở lại của Messi

Ở buổi tập hôm thứ Tư vừa rồi của Inter Miami, Messi vắng mặt vì bị đau họng. Thực chất, Messi đã có thể ra sân trong trận đấu với Chicago Fire hôm 31/8 vừa rồi. Nhưng HLV Martino không gấp gáp trong việc đưa Messi trở lại.

Ông cho biết: "Messi đã phải ngồi ngoài hai tháng và cậu ấy phải chuẩn bị cho bản thân theo cách khác. Chúng tôi quyết định để Messi ngồi ngoài ở trận đấu với Chicago Fire. Như vậy, Leo sẽ có thêm 15 ngày nghỉ ngơi, hồi phục.

Tôi không đi sâu về việc Messi và đồng đội có mối quan hệ ra sao trong phòng thay đồ. Nhưng mọi thứ xuất phát từ Messi, trên sân, tới phòng thay đồ trước trận đều có tác động tới đội bóng, bất kể cậu ấy có vào sân hay không."

Năm 2023, Messi nhận giải QBV sau khi chuyển tới Inter Miami và trở thành cầu thủ MLS đầu tiên giành QBV. Tới năm nay, Messi không có tên trong danh sách đề cử và HLV Martino từ chối đưa ra quan điểm liên quan tới những tranh cãi xung quanh câu hỏi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X