Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema tiếp tục bị HLV Al-Ittihad trừng phạt

Thứ Tư 14/02/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelo Gallardo gạch tên tiền đạo Karim Benzema khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Navbahor trong khuôn khổ AFC Champions League.

Karim Benzema bị trừng phạt

Những lùm xùm xung quanh mối quan hệ không êm đẹp giữa tiền đạo Benzema và CLB Al-Ittihad tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Mới đây, chân sút người Pháp nhận án phạt từ phía ban lãnh đạo đội bóng.

Theo đó, cựu tiền đạo Real Madrid đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký trận đấu mới đây của Al-Ittihad. HLV Marcelo Gallardo không đăng ký Benzema cho trận so tài với đội bóng Navbahor ở vòng 1/8 AFC Champions League.

Karim Benzema tiếp tục bị HLV Al-Ittihad trừng phạt 1
Karim Benzema bị Al-Ittihad gạch tên khỏi danh sách đăng ký

Thông tin từ AS tiết lộ Benzema bị HLV Gallardo gạch tên là bởi thiếu nhịp độ thi đấu. Cầu thủ người Pháp không tham gia luyện tập cùng CLB trong thời gian tập huấn vừa qua và HLV Gallardo đã ra quyết định nặng tay.

Trước đó, Benzema không tham gia tập huấn cùng Al-Ittihad tại Dubai. Trong thời gian Saudi Pro League tạm dừng nhường chỗ cho Asian Cup, các đội bóng như Al-Ittihad tham gia tập huấn hoặc du đấu.

Trong cùng thời gian, những lùm xùm liên quan đến Benzema bị đẩy lên đỉnh điểm. Cầu thủ sinh năm 1987 từ chối hội quân cùng đồng đội. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng cựu sao Real sẵn sàng trở lại châu Âu.

Ngay sau khi trở lại đội hình của Al-Ittihad, tiền đạo này tiếp tục bỏ tập, tỏ thái độ chống đối. Lẽ đó, HLV Gallardo thẳng tay gạch tên Benzema khỏi đội hình, bất chấp việc chuẩn bị bước vào trận đấu không hề đơn giản.

Navbahor là đối thủ được đánh giá tương đối cao. Đại diện Uzbekistan không sở hữu đội hình nhiều sao số nhưng có màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng và là đối thủ khó chịu với Al-Ittihad.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X