Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema phủ nhận tin đồn đòi rời Al-Ittihad

Thứ Tư 24/01/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có chuyện tiền đạo Karim Benzema nộp đơn đòi rời Al-Ittihad sau những mâu thuẫn với HLV trưởng đội bóng này.

Karim Benzema lên tiếng về tin đồn rời Saudi

Hè 2023, Karim Benzema rời Real Madrid để gia nhập đội bóng Saudi Arabia Al-Ittihad. Quãng thời gian tại Al-Ittihad diễn ra không mấy suôn sẻ với tiền đạo người Pháp. Những lùm xùm xung quanh tiền đạo này xuất hiện ngay từ đầu mùa và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng Benzema chuẩn bị rời Al-Ittihad. Tiền đạo này lên hội quân muộn tới 17 ngày, lấy lí do bị kẹt lại bởi bão Mauritius nhưng HLV Marcelo Gallardo không chấp nhận lí do trên. Ông loại tiền đạo này khỏi đội hình và đây cũng là lúc mọi thứ lên tới đỉnh điểm.

Karim Benzema phủ nhận tin đồn đòi rời Al-Ittihad 1
Không có chuyện Karim Benzema nộp đơn rời Al-Ittihad

Đáp trả án phạt của CLB, Benzema được cho là nộp đơn xin rời Al-Ittihad. Nhưng phái đoàn của tiền đạo này đã phủ nhận thông tin trên. Tiền đạo người Pháp chưa có ý định rời đội bóng Saudi Arabia.

L'Equipe dẫn lại phát biểu từ phía đại diện Benzema: "Mọi tin đồn liên quan đến Karim là hoàn toàn sai. Truyền thông Pháp hết cái để nói rồi hay sao. Họ chỉ đang cố tạo ra những tin càng giật gân càng tốt."

Trong thời gian không hội quân cùng đồng đội, Benzema vẫn duy trì tập luyện. Cầu thủ này tập riêng với HLV cá nhân tại Riyadh nhằm duy trì thể trạng. Trong khi đó, những cầu thủ còn lại của Al-Ittihad đang cùng HLV Gallardo có mặt ở Dubai, chuẩn bị cho trận đấu với Al-Faisaly trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Ả Rập.

Karim Benzema không thiếu lựa chọn nếu rời Al-Ittihad. Tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm và động thái của Benzema đang được theo dõi rất sát sao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X