Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho được "mời chào" làm tân HLV ĐT Mỹ

Chủ Nhật 22/01/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Brazil và Bồ Đào Nha, HLV Jose Mourinho tiếp tục nhận được một lời mời gọi làm HLV của một ĐTQG khác, lần này là từ phía đội tuyển Mỹ.

Mourinho được ĐT Mỹ quan tâm

Mùa giải thứ hai của HLV Mourinho tại AS Roma vẫn diễn ra tương đối tốt đẹp. Đội bóng thủ đô nước Ý đang xếp thứ 6 tại Serie A, nhưng chỉ cách 3 điểm so với vị trí thứ 3 của Inter Milan. Mourinho cũng nhận được sự tín nhiệm từ ban lãnh đạo, CĐV cũng như cầu thủ AS Roma.

Không chỉ có "uy tín" tại Italia, Mourinho còn được khá nhiều ĐTQG quan tâm. "Người đặc biệt" được một số đội tuyển nhắm tới cho ghế thuyền trưởng. Đội bóng quê nhà Bồ Đào Nha cùng ĐT Brazil đều có những lời đề nghị tới Mourinho.

Jose Mourinho được mời chào làm tân HLV ĐT Mỹ 1
Jose Mourinho được ĐT Mỹ quan tâm

Đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới chiến lược gia người Bồ là ĐTQG Hoa Kỳ. Ở World Cup 2022, đội bóng xứ Cờ hoa thi đấu tương đối ấn tượng dưới sự chỉ đạo của HLV Gregg Berhalter. Tuy vậy, hồi đầu năm nay, ông bị ĐT Mỹ tạm ngưng hợp đồng sau những lùm xùm đời tư.

Lẽ đó, ĐT Mỹ mong muốn ký hợp đồng với một HLV khác song song với quá trình điều tra những cáo buộc nhắm về phía HLV Gregg Berhalter. Jose Mourinho được LĐBĐ Mỹ nhắm tới và người hâm mộ đội bóng này cũng háo hức trước viễn cảnh được "Người đặc biệt" dẫn dắt.

Năm 2020, HLV Mourinho cũng từng chia sẻ rằng ông muốn một ngày nào đó được dẫn dắt một ĐTQG. Tuy vậy, trước những lời mời gọi từ Brazil hay cả quê nhà Bồ Đào Nha, Mourinho đều từ chối. Có lẽ, kịch bản tương tự cũng sẽ đến với ĐT Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X