Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba chính thức tái ngộ Messi tại Inter Miami

Thứ Sáu 21/07/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Messi và Busquets, Inter Miami tiếp tục chiêu mộ một cựu cầu thủ Barca khác và cái tên mới nhất gia nhập đội bóng bang Florida là Jordi Alba.

Không lâu sau khi công bố bản hợp đồng với Messi và Sergio Busquets, Inter Miami tiếp tục chiêu mộ một cựu cầu thủ Barca khác. Jordi Alba, người vừa rời Barca hồi tháng 5, sẽ là tân binh tiếp theo của đội bóng bang Florida.

Hai bên sẽ ký hợp đồng tới năm 2024 kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Hậu vệ người Tây Ban Nha được đồn đoán sẽ gia nhập Inter Miami ngay sau khi chia tay Barca và tin đồn trên đã thành hiện thực.

Jordi Alba chính thức tái ngộ Messi tại Inter Miami 1
Jordi Alba gia nhập Inter Miami

Chia sẻ về bản hợp đồng với Jordi Alba, Giám đốc thể thao Chris Henderson của Inter Miami cho biết: "Jordi là một cầu thủ toàn diện, năng nổ và đầy kinh nghiệm. Chúng tôi kỳ vọng rằng Alba sẽ gia tăng chất lượng đội hình của Inter Miami.

Trong suốt một thập kỷ qua, Alba đã chứng minh bản thân là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế hệ mình. Alba không chỉ xuất sắc ở mặt trận tấn công mà còn rất chắc chắn khi làm nhiệm vụ phòng ngự.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự xuất hiện của Alba sẽ giúp Inter Miami đạt được mục tiêu ở mùa giải năm nay."

Nhiều nguồn tin cho biết Inter Miami còn nhắm tới hai cựu cầu thủ Barca khác, là Iniesta và Luis Suarez. Nếu thương vụ trên thành hiện thực, Inter Miami sẽ chiêu mộ tới năm cựu cầu thủ của Barca chỉ trong một mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X