Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba chấp nhận mức lương thấp để tái ngộ Messi

Thứ Tư 02/08/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc nhận được những lời đề nghị béo bở hơn, Jordi Alba vẫn chọn gia nhập Inter Miami và làm đồng đội Messi.

Hè năm 2022, Inter Miami hoàn tất việc chiêu mộ ba cựu binh Barcelona là Messi, Busquets và Alba. Đội bóng của chủ tịch David Beckham đã phải cạnh tranh với không ít CLB để sở hữu chữ ký của bộ ba trên.

Ở thương vụ Jordi Alba, Inter Miami dù không đưa ra một lời đề nghị quá hấp dẫn, nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn chọn đội bóng bang Florida. Lí do là bởi Alba muốn mình được trọng dụng ở đội bóng mới.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Alba cho biết: "Tôi đã từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác, bất chấp việc mình có thể được trả nhiều tiền hơn. Nhưng ưu tiên của tôi là thi đấu khoác áo đội bóng cho tôi cảm giác mình là người quan trọng.

Jordi Alba chấp nhận mức lương thấp để tái ngộ Messi 1
Jordi Alba tái ngộ Messi tại Inter Miami

Tôi nghĩ rằng mình đã đưa ra lựa chọn đúng. Inter Miami đã làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ tôi. Tôi cũng rất vui khi được tái ngộ Messi và Busquets tại đây. Inter Miami có một đội hình đầy chất lượng, có thể mang về những chiến thắng trong thời gian tới.

Cá nhân tôi là cầu thủ rất cầu tiến, luôn thích cạnh tranh và chiến lược tại Inter Miami cũng không còn xa lạ. Đó cũng là lí do tôi tới đây. Dù mới chỉ gia nhập Inter Miami được mấy ngày thôi nhưng tôi cảm giác như đã ở đây lâu lắm rồi.

Điều quan trọng nhất với tôi là phải làm quen với điều kiện thời tiết tại đây trước đã. Nhưng lúc này tôi thấy mình vẫn khỏe. Về chuyện HLV, tôi biết rõ về HLV Tata Martino và ông ấy cũng vậy. Tata sẽ giúp tôi có được sự tự tin."

Jordi Alba đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Trận đấu tiếp theo của Inter Miami là cuộc chạm trán Orlando City trong khuôn khổ Leagues Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X