Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo chính thức gia nhập Al Hilal

Thứ Tư 28/08/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Al Hilal công bố chiêu mộ thành công hậu vệ Joao Cancelo từ Man City với bản hợp đồng trị giá 25 triệu Euro.

Joao Cancelo tới Al Hilal

Từng là một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới nhưng sau lùm xùm với Pep Guardiola, Joao Cancelo đã bật bãi khỏi Etihad. Cầu thủ này bị đẩy tới Bayern Munich và sau đó là Barcelona nhưng không ở lại đội bóng nào quá lâu.

Hè năm nay, sau khi hết hạn cho mượn ở Barca, Cancelo trở lại Man City. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Kết quả, Cancelo tiếp tục rời Man City nhưng lần này là theo bản hợp đồng mua đứt.

Joao Cancelo
Joao Cancelo mặc áo số 27 ở đội bóng mới

Al Hilal, đại gia của Saudi Pro League bỏ ra 25 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1994. Cancelo là tân binh thứ 4 của Al Hilal hè này và cựu sao Man City sẽ tái hợp với một đồng hương tại đội bóng mới, là Ruben Neves.

Joao Cancelo đã gửi lời cảm ơn tới Man City trong ngày rời đội bóng: "Chúc cho mọi thành viên của Man City gặt hái được những thành công trong tương lai. Tôi đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại đội bóng tuyệt vời này và tôi vui vì điều đó.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những đồng đội, tới HLV và nhân viên đội bóng đã giúp đỡ tôi suốt thời gian khoác áo Man City. Cảm ơn các CĐV đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi trong những trận đấu."

GĐTT Txiki Begiristain của Man City cũng gửi lời tới hậu vệ 30 tuổi: "Tôi muốn cảm ơn Joao Cancelo vì những đóng góp của cậu ấy trong suốt thời gian chơi cho Man City.

Joao đã góp công lớn cho những danh hiệu mà Man City đạt được. Chúc Joao Cancelo sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X