Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami vẫn chưa sẵn sàng chào đón Leo Messi

Thứ Năm 08/06/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ chính thủ môn Nick Marsman của Inter Miami, đội bóng này vẫn chưa sẵn sàng để chào đón một tên tuổi tầm cỡ như Messi.

Inter Miami chưa sẵn sàng cho Messi

Không phải Barcelona cũng không phải Al Hilal, Inter Miami mới là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Messi. Tiền đạo người Argentina sẽ thi đấu tại MLS kể từ mùa giải tới và Leo được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng miền Đông vượt cơn khủng hoảng.

Inter Miami là một đội bóng còn rất non trẻ khi mới có tuổi đời 5 năm. Sân nhà của đội bóng này cũng chỉ có sức chứa 18 nghìn chỗ ngồi. Không bất ngờ khi chính thủ môn Nick Marsman của đội bóng này thừa nhận mọi thứ vẫn chưa sẵn sàng chào đón Leo.

Inter Miami vẫn chưa sẵn sàng chào đón Leo Messi 1
Messi xác nhận gia nhập Inter Miami

Chia sẻ với ESPN, thủ môn sinh năm 1990 cho biết: "Cá nhân tôi cho rằng Inter Miami vẫn chưa sẵn sàng cho sự xuất hiện của Messi. Sân nhà của chúng tôi chỉ là sân bóng tạm thời, thậm chí còn chẳng có cổng vào, ai cũng có thể đi bộ dọc đường biên sân.

Cầu thủ chúng tôi cũng rời sân đấu mà không có lực lượng an ninh bảo vệ. Tôi nghĩ rằng mọi thứ vẫn chưa sẵn sàng để chào đón Leo tới đây."

Đồng tình với thủ môn người Hà Lan, cựu HLV Inter Miami, Phil Neville cho biết mọi thứ cần được cải thiện trong tương lai. Ông cho hay: "Tôi nghĩ việc Messi tới Inter Miami có thể coi là bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử bóng đá Mỹ. Mọi thứ tại đây cần phải thay đổi trong thời gian tới.

Công tác an ninh cần được thắt chặt hơn. Nơi ở của cầu thủ cũng cần phải nâng cấp. Kế hoạch thay đổi Inter Miami sẽ là thử thách đáng kể."

@bongda24h.vn.official Inter Miami vẫn chưa sẵn sàng chào đón Leo Messi #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #messi #intermiami #lionelmessi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X