Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami công bố kế hoạch du đấu Trung Quốc vào tháng 11

Thứ Hai 16/10/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Inter Miami xác nhận đội bóng này sẽ đá hai trận giao hữu tại Trung Quốc vào đầu tháng 11 tới, lần đầu tiên trong lịch sử.

Messi đá giao hữu ở Trung Quốc

Mùa giải MLS của Inter Miami đã kết thúc khi đội bóng này không thể giành vé vào play-off. Đại diện bang Florida không còn trận đấu chính thức nào trong phần còn lại của năm 2023. Inter Miami đã lên kế hoạch cho một tour du đấu toàn cầu.

Theo đó, trang chủ Inter Miami cho biết đội bóng này sẽ hành quân tới Trung Quốc để đá giao hữu. Hai trận đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới. Đối thủ của Inter Miami là hai CLB: Qingdao Hainiu (Thanh Đảo Hainiu) và Chengdu Rongcheng (Thành Đô Dung Thành).

Inter Miami công bố kế hoạch du đấu Trung Quốc vào tháng 11 1
Inter Miami công bố hai trận giao hữu ở Trung Quốc

Ngày 5/11, Inter Miami sẽ đối đầu Qingdao Hainiu trên sân vận động Thanh Đảo. Sau đó, vào ngày 8/11 đại diện MLS sẽ đá giao hữu với Chengdu Rongcheng trên sân Phoenix Hill.

Giám đốc kinh doanh của Inter Miami, Xavier Asensi cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục quảng bá hình ảnh của đội bóng tới toàn thế giới. Inter Miami lên kế hoạch thi đấu trước những người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn cầu.

Đây là cơ hội đặc biệt để chia sẻ niềm đam mê, khi chúng tôi tiếp cận khán giả mới, cũng như giới thiệu bản thân ở những vùng đất mới. Chúng tôi mong muốn được bắt đầu hành trình thú vị này."

Nếu không có gì thay đổi, CĐV Trung Quốc sẽ có lần thứ hai chứng kiến Messi thi đấu tại quê nhà trong năm 2023. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1987 đã cùng ĐT Argentina đá giao hữu với Australia tại Trung Quốc hồi tháng 6 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X