Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Miami cần chuẩn bị cho chuỗi ngày thiếu vắng Messi

Thứ Hai 28/08/2023 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tata Martino xác nhận Messi sẽ bỏ lỡ khoảng ba trận đấu cùng Inter Miami khi lên tập trung ĐTQG và đội bóng của ông sẽ phải chuẩn bị cho viễn cảnh này.

Kể từ khi ra mắt Inter Miami, Messi đã liên tiếp ghi bàn và kiến tạo giúp đội bóng bang Florida lên ngôi ở Leagues Cup đồng thời có chiến thắng quan trọng ở MLS. Tuy vậy, Inter Miami cũng sẽ phải tính tới việc đa dạng hóa lối chơi, nhằm tránh việc quá phụ thuộc vào Messi.

Bởi lẽ, Inter Miami chuẩn bị đối diện bài toán khó khi Messi trở lại ĐT Argentina trong đợt tập trung ĐTQG sắp tới. ĐT Argentina sẽ hội quân và có hai trận đấu với Ecuador và Bolivia vào ngày 8/9 và 13/9 tới. Trước đó, ĐT Argentina dự kiến hội quân từ tuần đầu tháng 9.

Khác với các giải đấu ở châu Âu, MLS không tạm dừng ở đợt tập trung của FIFA Days vào tháng 9. Lẽ đó, Messi sẽ vắng mặt ở ít nhất ba trận đấu cùng Inter Miami.

Inter Miami cần chuẩn bị cho chuỗi ngày thiếu vắng Messi 1
Messi sẽ vắng mặt ở ba trận đấu vào đầu tháng 9 tới khi lên tập trung ĐTQG

HLV Martino xác nhận thông tin trên và khẳng định Inter Miami sẽ phải tiếp tục giành chiến thắng bất chấp thiếu thốn về mặt lực lượng. Ông cho biết: "Ở trận đấu gần nhất, tôi đã để những trụ cột như Robbie Robinson, Yedlin, Messi, Busquets dự bị. Chúng tôi sẽ phải tìm cách giành chiến thắng trong ngày mà dàn cầu thủ chủ chốt ngồi ngoài.

Messi sẽ bỏ lỡ ít nhất ba trận thời gian tới. Cậu ấy cùng một số cầu thủ khác sẽ phải lên tập trung cùng ĐTQG. Inter Miami sẽ phải duy trì được cảm giác chiến thắng trong quãng thời gian này.

Đó sẽ là lần đầu tiên chúng tôi ra sân mà không có Messi, kể từ ngày cậu ấy ra mắt trước Cruz Azul. Trước NY Redbulls, Inter Miami vẫn thi đấu tốt trong khoảng 1h Messi ngồi dự bị. Tôi mong điều này sẽ tiếp tục được thể hiện ở những trận đấu tới, khi Messi vắng mặt."

Dự kiến, ba trận đấu mà Messi bỏ lỡ trong tháng 9 tới là cuộc đối đầu với LAFC, Sporting KC và Atlanta United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X