Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta không tái ngộ Messi, gây bất ngờ với bến đỗ mới

Thứ Ba 08/08/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Andres Iniesta quyết định lựa chọn Emirates Club của UAE làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Cách đây chưa lâu, Andres Iniesta chia tay Vissel Kobe. Cầu thủ người Tây Ban Nha chưa có ý định giải nghệ và vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình. 

Đã có nhiều đồn đoán về việc Iniesta sẽ gia nhập Inter Miami. Những tin đồn ấy có thêm cơ sở khi đội bóng của giải MLS chiêu mộ hàng loạt cựu cầu thủ Barca như Jordi Alba, Lionel Messi và Sergio Busquets. 

Nhưng sau tất cả, Iniesta không gia nhập Inter Miami. Tiền vệ sinh năm 1984 quyết định ở lại khu vực Trung Đông và lựa chọn Emirates Club của UAE làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Iniesta
Iniesta sẽ gia nhập Emirates Club của UAE.

Iniesta gia nhập Emirates Club với bản hợp đồng 1 năm kèm điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Ở tuổi 39, rất có thể đây sẽ là bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá của Nhà vô địch World Cup 2010 với tư cách cầu thủ.

Emirates Club là tân binh của giải VĐQG UAE khi vừa giành quyền thăng hạng. Nhiệm vụ của Iniesta là giúp cho đội nhà có thể trụ hạng mùa tới.

Cách đây chưa lâu, Iniesta cũng từng tiết lộ về việc nghĩ tới kế hoạch giải nghệ. Mong muốn của anh sau khi khép lại sự nghiệp quần đùi áo số là được trở lại làm việc cho Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X