Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia đặt mục tiêu tại VCK U23 châu Á, HLV Shin Tae Yong nín thở chờ quân

Thứ Sáu 29/03/2024 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Indonesia đang có lực lượng mạnh mẽ tại kỳ U23 châu Á sắp tới với nhiều tuyển thủ còn rất trẻ, thầy trò HLV Shin Tae Yong đang hướng đến chiếc vé tới Paris mùa hè này.

12/16 đội thuộc 4 bảng đấu Olympic Paris đã được xác định và chỉ còn 4 chiếc vé dự giải. Những vị khách cuối cùng sẽ được xác định sau VCK U23 châu Á tổ chức tại Qatar vào tháng 4 tới đây. 3 đội bóng xếp hạng cao nhất sẽ giành vé vào thẳng vòng bảng, còn đội xếp thứ 4 sẽ đá playoff với đội U23 đến từ châu Phi.

Indonesia sẽ hội quân từ ngày 1/4 tới nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn chưa thể lên danh sách đội hình, khi U23 châu Á không nằm trong lịch FIFA và các CLB không nhất thiết phải nhả người. Với nòng cốt trẻ trung, tài năng khi có tới 15 tuyển thủ vẫn thuộc lứa U23, điều này càng khiến HLV Shin Tae Yong sốt ruột.

HLV Shin Tae Yong va dT Indonesia co buoi tap dau tien chuan bi cho tran gap Viet Nam
HLV Shin Tae Yong chuẩn bị cho giải đấu U23 châu Á cùng Indonesia

“Hy vọng các CLB có thể hợp tác với PSSI để U23 Indonesia có lực lượng tốt nhất chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024” – chiến lược gia người Hàn Quốc khẩn khoản. Sẽ có nhiều cầu thủ hội quân muộn hơn, do Indonesia có nhiều cái tên thi đấu ở nước ngoài.

Chủ tịch PSSI – Erick Thohir cũng tuyên bố: “Vẫn còn 4 chiếc vé nữa để tới Paris, thử thách không hề dễ dàng nhưng ĐT U23 Indonesia có cơ hội để góp mặt tại Olympic. Hãy cầu nguyện và ủng hộ cho các cầu thủ để họ cống hiến hết mình tại U23 châu Á”.

Tại giải đấu này, Indonesia nằm ở bảng A với đội chủ nhà Qatar, Australia và Jordan. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn và toàn đội sẽ hội quân từ ngày 5/4.

Shin Tae Yong tiếc khi ông Troussier mất ghế, sao Indonesia thừa nhận thắng Việt Nam dễ dàngShin Tae Yong tiếc khi ông Troussier mất ghế, sao Indonesia thừa nhận thắng Việt Nam dễ dàng
Trong ngày trở lại Jakarta, HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về trận thắng Việt Nam vừa qua, cũng như đồng cảm với tương lai của người đồng nghiệp Philippe Troussier.
15 tuyển thủ Indonesia có thể thi đấu ở VCK U23 châu Á 202415 tuyển thủ Indonesia có thể thi đấu ở VCK U23 châu Á 2024
Không phủ nhận bóng đá Indonesia đang sở hữu một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng và đang gánh vác tốt công việc tại ĐTQG lẫn ở đội U23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X