Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói gì về làn sóng cầu thủ gia nhập Saudi Pro League?

Thứ Sáu 06/10/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan, Zlatan Ibrahimovic nói lên quan điểm của mình về việc có nhiều cầu thủ gia nhập giải Saudi Pro League.

Hè năm nay chứng kiến rất nhiều cầu thủ từ các giải VĐQG tại châu Âu cập bến Saudi Pro League. Hiện giải đấu là nơi tranh tài của những Ronaldo, Neymar, Benzema, Kante...và sức hút của sân chơi cao này cũng đã được nâng lên đáng kể.

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc ngày càng nhiều cầu thủ chuyển tới quốc gia Trung Đông này thi đấu. Ibrahimovic mới đây cũng đã nói lên quan điểm của mình về làn sóng trên, trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan.

Theo đó, Ibrahimovic nói: "Tôi từng nhận lời mời từ Trung Quốc và đúng rồi, cả Saudi Arabia nữa. Khi nhận được những đề nghị kiểu đó, bạn phải xác định được mục tiêu của mình, phải biết là bản thân muốn điều gì.

Ibrahimovic nói gì về làn sóng cầu thủ gia nhập Saudi Pro League 1
Ibrahimovic đã giải nghệ sau mùa giải 2022/2023 cùng AC Milan

Tôi nghĩ đã là cầu thủ thì nên được nhớ tới bởi năng lực của bản thân, chứ không phải bởi số tiền kiếm được. Cầu thủ cố gắng mỗi ngày để làm gì? Cầu thủ được công nhận bởi điều gì? Câu trả lời là tài năng!

Cá nhân tôi cho rằng một cầu thủ giỏi, sau khi đã chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp, sẽ (và nên) giải nghệ ở một giải đấu lớn. Không thể nào cầu thủ đó chinh chiến ở một giải đấu thấp hơn và rồi kết thúc sự nghiệp theo cách trái ngược với những đỉnh cao mình từng chinh phục!

Nhưng vẫn sẽ có không ít cầu thủ chọn làm như vậy. Họ muốn tới một nơi mang đến cho họ nhiều tiền, vì với họ, số tài sản kiếm được trước đó là chưa đủ."

Ibrahimovic có một sự nghiệp đầy rực rỡ khi chinh phục danh hiệu ở hầu khắp các giải đấu hàng đầu châu Âu. Ở tuổi 39, thay vì "dưỡng già" chờ ngày giải nghệ, Ibrahimovic trở lại AC Milan và góp công không nhỏ cho chức vô địch Serie A mùa 2021/2022 của đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X