Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đáp trả cực chất khi được Beckham mời gọi

Thứ Sáu 06/05/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beckham mời gọi Ibrahimovic trở lại MLS khoác áo Inter Miami và cầu thủ người Thụy Điển đã đáp trả theo đúng phong cách Zlatan.

Ibrahimoivc nói gì khi được mời trở lại MLS thi đấu?

David Beckham đang tích cực "chèo kéo" nhiều sao châu Âu về với đội bóng của mình. Gần đây, cựu tiền vệ MU đã liên hệ và thuyết phục Luis Suarez cũng như Chiellini chuyển tới khoác áo đội bóng bang Florida.

Mới nhất, Beckham đã thuyết phục Ibrahimovic trở lại MLS sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cầu thủ người Thụy Điển từng có thời gian khoác áo LA Galaxy sau khi chia tay MU và MLS không còn là môi trường xa lạ với chân sút sinh năm 1981.

Khi được hỏi về những lời đồn chuyển tới khoác áo đội bóng của Becks, Ibrahimovic đã đáp trả một cách đầy thú vị, đúng phong cách của tiền đạo này: "Trở lại Mỹ ư? Có lẽ tôi sẽ trở lại đó khi là Chủ tịch một đội bóng. Khi tôi rời MLS, tôi là một vị vua và điều đó sẽ không thay đổi."

Trong thời gian khoác áo LA Galaxy, Ibrahimovic vẫn duy trì phong độ ổn định khi ghi tới 53 bàn sau 58 trận nhưng theo chia sẻ của tiền đạo này, thứ bóng đá "giải trí" và có phần "hollywood" của MLS không phải môi trường phù hợp với Ibra.

Ibrahimovic đáp trả cực chất khi được Beckham mời gọi 1
Ibrahimovic sẽ trở lại Mỹ khi là ông chủ một đội bóng tại đây

"Ở Mỹ, bạn sẽ gặp vấn đề không nhỏ khi mọi người đều hướng tới một hình ảnh hoàn hảo (của bản thân). Tôi từng chứng kiến nhiều vận động viên được theo sát bởi đội ngũ hình ảnh lên tới 20 người, đội ngũ đó sẽ tạo nên những hình ảnh hoàn hảo của vận động viên trước công chúng, nhưng rõ ràng con người thật của mình mới hình ảnh tốt nhất của mỗi cá nhân.

Mọi người (ở Mỹ) bị ám ảnh bởi hình ảnh của mình, họ luôn nghĩ rằng mình đang trong một bộ phim. Nhưng khi bộ phim khép lại, chẳng ai quan tâm tới họ nữa cả và đó là sự thật mà những người như vậy phải đối mặt. Tôi thì khác, là một người thực tế, luôn là chính mình, tôi biết rằng nếu mình không làm cầu thủ thì sẽ chẳng có buổi trò chuyện ngày hôm nay", Ibrahimovic chia sẻ.

Mùa giải năm nay, lão tướng người Thụy Điển tiếp tục cho thấy vai trò của mình trong cuộc đua tới danh hiệu Serie A của AC Milan. Hiện nửa đỏ thành Milan đang tạm dẫn đầu tại Serie A và có cơ hội giành Scudetto đầu tiên sau 10 năm chờ đợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X