Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni tin tưởng Messi đủ sức dự World Cup 2026

Thứ Tư 29/11/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định từ HLV Scaloni, chỉ cần Messi thấy thoải mái, cầu thủ này có thể đá tốt ở mọi giải đấu, kể cả đó có là World Cup 2026, khi tiền đạo này đã 39 tuổi.

Messi đủ khả năng dự World Cup 2026

Kỳ World Cup 2022 chứng kiến phong độ cực cao của Messi và tiền đạo này đưa Argentina tới chức vô địch World Cup thứ ba trong lịch sử. Đây mới là lần đầu tiên El Pulga lên ngôi ở đấu trường này và rất có thể sẽ là lần cuối tiền đạo sinh năm 1987 thi đấu ở một kỳ World Cup.

Về phía ĐT Argentina, HLV Scaloni vẫn mong Messi có thể tham dự giải đấu sau đây ba năm. Ông nhận xét rằng với năng lực vốn có của mình, Messi đủ sức tranh tài ở World Cup tới.

Scaloni chia sẻ với Bobo TV: "Kỳ World Cup vừa rồi Messi đã thi đấu bằng cả trái tim mình, không ai có thể ngăn cản cậu ấy. Quan sát Messi ở trên sân mang lại cảm giác rất khó mô tả. 

HLV Scaloni tin tưởng Messi đủ sức dự World Cup 2026 1
Messi được kỳ vọng dự World Cup 2026

Giờ nếu tôi nói những gì Messi thể hiện trong những buổi tập, có lẽ sẽ không nhiều người tin. Nhưng cậu ấy sở hữu năng lực xuất chúng một cách điên rồ. Tôi nói với Leo rằng chỉ cần còn muốn và còn thấy thoải mái ở trên sân thì cậu ấy có thể thi đấu bao nhiêu lâu cũng được.

Messi cho chúng ta thấy được rằng chẳng có giới hạn nào trong bóng đá cả. Điều này thật quá ấn tượng. Hãy nhìn lại sự nghiệp của Leo, bắt đầu từ vị trí tiền đạo, rồi Messi đá hay ở bên cánh và giờ cậu ấy chơi như một tiền vệ.

Leo có thể thi đấu ở bất cứ vị trí nào cậu ấy muốn. Đội bóng luôn được xây dựng xoay quanh Messi và tôi cho rằng cậu ấy còn đủ khả năng thi đấu cho ĐT Argentina. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn nằm ở bản thân Messi."

HLV Scaloni muốn Messi tiếp tục thi đấu ở World Cup tới, nhưng chính ông mới là người úp mở về khả năng chia tay ĐT Argentina. Sau trận đấu với Brazil, HLV sinh năm 1978 để ngỏ ý định rời ĐT Argentina trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X