Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni tiết lộ lí do Messi ngồi ngoài trước Bolivia

Thứ Tư 13/09/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi không được đăng ký trong trận đấu giữa ĐT Argentina vs ĐT Bolivia và HLV Scaloni đã tiết lộ lí do Messi ngồi ngoài.

Sau trận đấu căng thẳng trước Ecuador, HLV Scaloni cho biết ông sẽ cân nhắc việc sử dụng Messi ở trận đấu với Bolivia. Tiền đạo sinh năm 1987 đã phải thi đấu ở mật độ rất cao thời gian qua và HLV Scaloni không muốn mạo hiểm.

Cho tới trận đấu với Bolivia, Messi không có tên trong danh sách đăng ký của Argentina. Ba cái tên được HLV Scaloni lựa chọn là Julian Alvarez, Nico Gonzalez và Di Maria. Thiếu vắng Messi không làm ảnh hưởng tới sức mạnh hàng công Argentina khi đội bóng này vẫn ghi được 3 bàn vào lưới chủ nhà.

HLV Scaloni tiết lộ lí do Messi ngồi ngoài trước Bolivia 1
Messi không được đăng ký trước Bolivia

Chia sẻ về lí do để Messi ngồi ngoài, HLV Scaloni cho biết: "Leo không sẵn sàng ra sân trận này. Hôm qua, cậu ấy đã tham gia quá trình hồi phục thể lực và Messi cảm thấy không thoải mái. Chúng tôi quyết định sẽ không mạo hiểm."

HLV Scaloni có lí do để không điền tên Messi vào danh sách đăng ký. ĐT Argentina đối đầu Bolivia trên sân Hernando Siles, nơi nổi tiếng với không khí rất loãng. Thậm chí, sau buổi tập trước trận đấu, không ít cầu thủ Argentina đã phải sử dụng tới mặt nạ dưỡng khí.

Thuyền trưởng của Argentina cũng đánh giá cao màn trình diễn của học trò trước Bolivia, bất chấp việc thiếu đi đầu tàu Messi. Ông nói: "Chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng này, nó đến từ việc mọi cầu thủ đều đá đúng phong độ. Thành tích này xứng đáng với những gì cầu thủ đã thể hiện."

Sau trận đấu, Messi chia sẻ hình ảnh bản thân đang ăn mừng cùng đồng đội lên trang cá nhân cùng dòng mô tả "Tiến lên". Sau trận đấu này, Messi sẽ trở lại luyện tập cùng Inter Miami, kết thúc đợt hội quân cùng ĐT Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X