Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni muốn Garnacho khoác áo ĐT Argentina

Thứ Năm 23/03/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin Garnacho có thể khoác áo ĐT Tây Ban Nha thay vì Argentina, HLV Scaloni đã lên tiếng và hy vọng tiền đạo này sẽ chọn thi đấu cho Albiceleste.

Scaloni lên tiếng về Garnacho

ĐT Argentina chuẩn bị bước vào những trận đấu đầu tiên sau khi giành chức vô địch World Cup 2022. Ở đợt tập trung này, bên cạnh những cái tên từng chinh chiến tại Qatar, HLV Scaloni cũng trao cơ hội cho những cái tên trẻ.

Ngay trước đợt tập trung, sao trẻ Alejandro Garnacho không thể lên tuyển vì chấn thương. Tiền đạo của MU có phong độ ấn tượng thời gian qua và nhiều CĐV nuối tiếc khi không thể chứng kiến Garnacho ở đợt tập trung này của ĐT Argentina.

HLV Scaloni muốn Garnacho khoác áo ĐT Argentina 1
Garnacho đang có phong độ cao cùng MU

Garnacho lần đầu có tên trong danh sách của ĐT Argentina vào đầu năm 2022, khi mới 18 tuổi. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng Nam Mỹ. Về lý thuyết, Garnacho đủ điều kiện khoác áo cả Argentina lẫn Tây Ban Nha. Thậm chí, những ngày qua, người hâm mộ liên tục đồn đoán về việc Garnacho sẽ chọn thi đấu cho La Roja.

Khi được hỏi về trường hợp của Garnacho, HLV Scaloni chia sẻ: "Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào Garnacho. Tôi mong rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại và khoác lên mình màu áo của ĐT Argentina.

Thật đáng tiếc khi ở đợt tập trung này, Garnacho không có tên. Nhưng tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ có mặt tại đội tuyển ở đợt tập trung vào tháng 6 tới. Cậu ấy là cầu thủ mang lại nhiều hy vọng cho bóng đá Argentina."

Phía LĐBĐ Argentina - AFA cũng đã vào cuộc để đảm bảo Garnacho sẽ khoác áo Albiceleste trong tương lai. Lãnh đạo của AFA từng gặp gỡ gia đình của Garanacho và thuyết phục tiền đạo này chọn thi đấu cho ĐT Argentina, thay vì khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X