Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni chuẩn bị gia hạn hợp đồng với ĐT Argentina

Thứ Năm 02/02/2023 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022, HLV Scaloni chuẩn bị được đội bóng này gia hạn hợp đồng tới năm 2026.

Scaloni tiếp tục gắn bó với Argentina

Năm 2018, ĐT Argentina bổ nhiệm HLV Scaloni trong sự hoài nghi của giới mộ điệu. Thời điểm đó, ông chưa để lại nhiều dấu ấn trong nghiệp cầm quân và ĐT Argentina khi ấy cũng không có những con người ưu tú nhất.

Tuy vậy, chiến lược gia sinh năm 1978 lại khiến tất cả phải bất ngờ với năng lực của mình. Ông dẫn dắt Argentina tới danh hiệu Copa America 2020 nhưng đỉnh cao phải kể tới chức vô địch World Cup 2022.

Hợp đồng của HLV Scaloni với Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) hết hạn vào ngày 31.12.2022. Sau đó, ahi bên tiến hành đàm phán ký hợp đồng mới. Mặc dù đã đạt nhiều thỏa thuận miệng, nhưng đến nay hai bên chưa tiến hành gia hạn hợp đồng.

HLV Scaloni chuẩn bị gia hạn hợp đồng với ĐT Argentina 1
HLV Lionel Scaloni chuẩn bị gia hạn với ĐT Argentina

 

Theo báo chí Argentina, giữa 2 bên cần đạt đàm phán thêm vài chi tiết nữa trong hợp đồng mới. Chủ tịch AFA, ông Claudio Tapia rất tin tưởng HLV Scaloni sẽ sớm gia hạn hợp đồng và tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Argentina trong thời gian tới.

Mới đây, tờ Varsky Sports xác nhận, HLV Scaloni và AFA đã đạt những thỏa thuận còn lại trong việc gia hạn hợp đồng. Dự kiến ngay trong tháng 2, AFA sẽ tiến hành lễ ký kết hợp đồng mới với HLV Scaloni và bản hợp đồng này có thời hạn đến World Cup 2026.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những thành tích mà HLV Scaloni đạt được cùng Albiceleste trong thời gian qua. CĐV Argentina kỳ vọng đội bóng quê nhà sẽ tiếp tục có nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X