Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni chưa ra quyết định về tương lai ở ĐT Argentina

Thứ Sáu 08/12/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Argentina Lionel Scaloni cho biết ông vẫn đang suy nghĩ về lựa chọn của mình và chưa nói điều gì về tương lai.

Scaloni chưa có lựa chọn cuối cùng

Sau khi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022, HLV Scaloni đã được ĐT Argentina gia hạn hợp đồng tới năm 2026. Theo kế hoạch, HLV sinh năm 1978 sẽ dẫn dắt Albiceleste tới hết World Cup 2026.

Tuy vậy, kế hoạch đó có thể sẽ phải thay đổi. Sau khi Argentina đánh bại Brazil trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Scaloni bất ngờ úp mở về khả năng chia tay ĐT Argentina thời gian tới.

HLV Scaloni chưa ra quyết định về tương lai ở ĐT Argentina 1
Scaloni để ngỏ việc chia tay ĐT Argentina

Trong lễ bốc thăm chia bảng Copa America 2024, HLV sinh năm 1978 tiếp tục khiến người hâm mộ bất an với phát biểu của mình. Scaloni chia sẻ: "Sau trận đấu với Brazil, tôi có nói rằng đã tới lúc cá nhân tôi cần suy nghĩ nghiêm túc về những gì chúng tôi đã đạt được, cũng như những kịch bản có thể tới. Đây là điều quan trọng.

Các cầu thủ đều rất xuất sắc, đội bóng này cũng vậy. Lẽ đó, họ cần một HLV với nguồn năng lượng lớn. Tôi nhắc lại, ĐT Argentina cần một HLV ở trình độ tương xứng và tôi sẽ tiếp tục nghĩ về tương lai của mình ở đội tuyển. Tôi vẫn chưa quyết định bất cứ điều gì.

Mối quan hệ giữa tôi với chủ tịch LĐBĐ Argentina, Claudio Taipa là rất tốt. Giữa tôi và Taipa (cùng Messi) đã có những trao đổi kỹ càng. Quyết định luôn nằm ở phía của tôi và tôi sẽ luôn nghĩ về điều tốt nhất cho đội tuyển."

Tại Copa America 2024, Argentina sẽ nằm ở bảng A cùng Chile, Peru và đội thắng trong trận play-off. Ở thời điểm này, Albiceleste vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Copa America năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X