Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng đều bỏ phiếu cho Messi

Thứ Ba 28/02/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HLV Park Hang Seo và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đều có chung quan điểm Lionel Messi xứng đáng giành danh hiệu FIFA The Best 2022 sau những gì đã thể hiện.

Lá phiếu bầu của HLV Park Hang Seo và Hùng Dũng ở FIFA The Best

FIFA dựa vào kết quả bầu chọn từ các HLV ĐTQG, đội trưởng ĐTQG và 1 nhà báo đại diện cho mỗi quốc gia để tìm ra chủ nhân của các danh hiệu The Best 2022. Sau lễ trao giải, FIFA cũng đã công bố phiếu bầu của các HLV, đội trưởng ĐTQG và các nhà báo của mỗi quốc gia, qua đó có thể đảm bảo tính minh bạch của các giải thưởng.

Tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tham gia bỏ phiếu. Tuy không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, song thầy Park vẫn được bầu chọn danh hiệu. Lý do bởi FIFA lựa chọn HLV và đội trưởng các ĐTQG tính tới hết năm 2022. 

HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng đều bỏ phiếu cho Messi 1
Cả HLV Park Hang Seo và Hùng Dũng đều bầu chọn Messi cho danh hiệu FIFA The Best.

Cả HLV Park Hang Seo và Hùng Dũng đều có chung quan điểm Lionel Messi xứng đáng giành danh hiệu FIFA The Best 2022. Cả 2 thầy trò đều bỏ phiếu cho El Pulga.

Ngoài Messi, Hùng Dũng còn bỏ phiếu lần lượt cho Karim Benzema và Kylian Mbappe. Trong khi đó, thứ tự lựa chọn còn lại của HLV Park Hang Seo là Kylian Mbappe và Mohamed Salah. 

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất năm 2022, HLV Park Hang Seo bỏ phiếu cho 3 người đồng nghiệp Lionel Scaloni, Pep Guardiola và Didier Deschamps. Trong khi đó, Hùng Dũng chọn Carlo Ancelotti, Didier Deschamps và Lionel Scaloni.

Chi tiết phiếu bầu cầu thủ nam xuất sắc nhất 2022: Tại đây

Chi tiết phiếu bầu HLV nam xuất sắc nhất 2022: Tại đây

Danh hiệu FIFA The Best 2022 thuộc về ... Lionel MessiDanh hiệu FIFA The Best 2022 thuộc về ... Lionel Messi
Không nằm ngoài dự đoán, huyền thoại người Argentina được FIFA vinh danh là Cầu thủ bóng đá nam hay nhất thế giới năm 2022.
Bàn thắng đẹp nhất thế giới 2022 được trao cho một cầu thủ đặc biệtBàn thắng đẹp nhất thế giới 2022 được trao cho một cầu thủ đặc biệt
Giải thưởng FIFA Puskas Award (có thể hiểu là Bàn thắng đẹp nhất thế giới do FIFA trao tặng) năm 2022 được trao cho một cầu thủ khuyết tật đang thi đấu tại Ba Lan, Marcin Oleksy.
Đội hình tiêu biểu 2022 của FIFA: Ronaldo lần đầu vắng mặt sau 15 nămĐội hình tiêu biểu 2022 của FIFA: Ronaldo lần đầu vắng mặt sau 15 năm
Lần đầu tiên kể từ năm 2008, Ronaldo không có tên trong đội hình tiêu biểu do FIFPro bình chọn và công bố.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X