Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino mong người hâm mộ kiên nhẫn với ĐT Mỹ

Thứ Tư 16/10/2024 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận ra mắt ĐT Mỹ thành công với chiến thắng trước Panama, HLV Mauricio Pochettino đã phải nhận trận thua đầu tiên trước Mexico và ông mong người hâm mộ kiên nhẫn lúc này.

HLV Mauricio Pochettino lên tiếng sau thất bại trước Mexico

Tháng 9 vừa rồi, HLV Mauricio Pochettino chính thức trở thành HLV ĐT Mỹ. Trận đấu đầu tiên của ông cùng ĐT Mỹ kết thúc với chiến thắng 2-0 trước Panama. Tuy vậy, ở trận gặp Mexico, đại diện xứ Cờ hoa đã nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pochettino thừa nhận đối thủ xứng đáng chiến thắng. Nhưng ông cũng mong rằng người hâm mộ có thể kiên nhẫn với kế hoạch ở ĐT Mỹ lúc này.

HLV người Argentina cho biết: "Xét tổng thể, Mexico chơi tốt hơn chúng tôi một chút, họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Nhưng với ĐT Mỹ, chúng tôi mới chỉ có 10 ngày làm việc cùng nhau.

HLV Mauricio Pochettino mong người hâm mộ kiên nhẫn với ĐT Mỹ 1
Mauricio Pochettino đón nhận thất bại đầu tiên trên cương vị HLV ĐT Mỹ

Hãy cho chúng tôi thêm thời gian, hãy để tôi nâng cao trình độ cầu thủ. Từ đó, tôi mới có thể đưa ra những đánh giá tốt hơn về những gì ĐT Mỹ có thể làm.

Hôm nay là một cơ hội lớn để cầu thủ Mỹ đối đầu đội bóng mạnh, trên sân khách. Tôi nghĩ rằng cả đội sẽ học hỏi được nhiều điều sau thất bại này và sẽ tiến bộ."

HLV Pochettino hành quân tới Mexico mà không có những cái tên tốt nhất trong tay. Ông thừa nhận mình tiếc khi không thể mang đội hình mạnh nhất tới sân của Mexico.

Cựu HLV Chelsea nói: "Chúng tôi đều thất vọng, bởi đội hình tôi mang tới Mexico không phải những cầu thủ tốt nhất tôi có. ĐT Mỹ mất một vài cầu thủ vì nhiều lí do khác nhau nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực hết mình.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng và cần chơi nhiều trận đấu như thế này hơn, từ đó cải thiện trình độ. Ngoài ra, cả đội cũng phải nhìn nhận kết quả này theo cách tích cực để tiến bộ hơn trong tương lai."

Christian Pulisic đang ở phiên bản tốt nhất từ trước tới nay?Christian Pulisic đang ở phiên bản tốt nhất từ trước tới nay?
Nhìn vào hiệu suất đóng góp trong màu áo của AC Milan từ đầu mùa tới giờ, chúng ta có thể xem xét đây đang là phiên bản tốt nhất của Christian Pulisic kể từ trước tới nay. 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X