Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal "cấm cửa" thủ môn Tim Krul lên tuyển

Thứ Sáu 23/09/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù là người hùng đưa ĐT Hà Lan vào bán kết World Cup 2014 nhưng thủ môn Tim Krul vẫn bị HLV van Gaal cấm lên tuyển trong tương lai.

"Người hùng" 2014 của ĐT Hà Lan hết cửa lên tuyển

Còn nhớ, tại World Cup 2014, thủ môn Tim Krul của ĐT Hà Lan đã khiến cả thế giới phải trầm trồ nhờ khả năng bắt penalty của mình. Ở loạt đấu súng cân não, HLV van Gaal bất ngờ rút thủ môn Cillessen ra nghỉ để Tim Krul vào sân. Thủ thành này không làm ông thầy của mình thất vọng khi truy cản hai cú đá penalty của đối phương, đưa Hà Lan vào bán kết World Cup năm đó.

World Cup 2018, đội bóng áo cam không vượt qua vòng bảng. Năm nay, cơ hội dự World Cup thứ hai trong sự nghiệp của Tim Krul trở nên nhỏ hơn bao giờ hết vì những mâu thuẫn của thủ môn 34 tuổi với HLV van Gaal xung quanh chuyện luyện tập.

HLV Louis van Gaal cấm cửa thủ môn Tim Krul lên tuyển 1
HLV Van Gaal "cấm cửa" Tim Krul lên tuyển

HLV van Gaal cho biết: "Tim Krul gọi cho tôi để nói rằng anh ấy không muốn tham gia các bài kiểm tra khoa học về penalty mà chúng tôi đang thực hiện. Kết quả của việc đó là anh ấy sẽ không có mặt trong danh sách tham dự World Cup.

Tôi luôn tin rằng mọi thứ trên chấm 11 m có thể được cải thiện, cả ở người sút lẫn thủ môn cản phá. Tôi đã thuyết phục các cầu thủ của mình rằng việc tập luyện và nghiên cứu penalty sẽ giúp họ cải thiện thành tích. Chúng ta đều biết loạt luân lưu quan trọng như thế nào ở World Cup."

Mặc dù được nhớ tới nhờ khả năng bắt phạt đền ở World Cup 2014 nhưng sự nghiệp của Tim Krul không quá nổi bật. Anh chỉ khoác áo những đội bóng tầm trung ở Premier League như Newcastle hay Norwich City. Lúc này Tim Krul đã có hơn 200 trận thi đấu tại Premier League.

Ở trận đấu giữa ĐT Hà Lan vs ĐT Ba Lan tại Nations League mới đây, HLV van Gaal đã điền tên thủ môn Remko Pasveer, người đã 38 tuổi vào đội hình xuất phát. Đáng chú ý, đây mới là trận ra mắT ĐTQG của thủ thành này và Pasveer không để lọt lưới bàn nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X