Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho muốn dẫn dắt Messi một lần trong đời

Thứ Sáu 09/02/2024 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho biết ông khát khao làm HLV của Messi, dù ông cũng biết rằng không chiến lược gia nào có thể dẫn dắt được tiền đạo này.

Jose Mourinho muốn làm thầy Messi

Sau khi bị AS Roma sa thải, HLV Jose Mourinho vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Chiến lược gia người Bồ được một số đội bóng lớn quan tâm nhưng tất cả đều dừng lại ở mức tin đồn.

Mới đây, HLV Mourinho đã thừa nhận mong muốn dẫn dắt Messi. Mourinho đồng thời khẳng định rằng không một HLV nào đủ sức "huấn luyện" tiền đạo người Argentina.

HLV Jose Mourinho muốn dẫn dắt Messi một lần trong đời 1
Jose Mourinho muốn làm HLV của Messi

Cụ thể, Mourinho nói: "Nếu phải chỉ ra một cầu thủ tôi muốn huấn luyện, đó chắc chắn phải là Messi. Tôi chưa từng có cơ hội làm HLV của Messi trong quá khứ. Nhưng vào lúc này, tôi có thể khẳng định không một ai đủ sức huấn luyện Messi cả.

Sẽ thật kỳ lạ nếu tin rằng có một HLV nào đó có thể huấn luyện Messi. Cậu ấy vốn được sinh ra với mọi phẩm chất tốt nhất, cậu ấy biết mọi điều về môn thể thao này. Ngược lại, Messi có thể dạy bạn điều gì đó. Tất cả những gì một HLV có thể nhận xét về Messi là tỏ ra vinh hạnh khi có cậu ấy trong đội hình."

Sau khi AS Roma bổ nhiệm Daniele De Rossi kế vị Mourinho, đội bóng này đã thắng liền ba trận. HLV người Bồ cũng cho biết ông từng khát khao De Rossi ra sao thời điểm HLV này còn thi đấu chuyên nghiệp.

Jose chia sẻ: "Thời tôi dẫn dắt Inter Milan và Real Madrid, tôi đã muốn mang De Rossi về. Nhưng cậu ấy nhất quyết ở lại Roma. Tương tự là trường hợp của Totti. Dù thời điểm tôi quan tâm Totti, cậu ấy đã nhiều tuổi nhưng AS Roma không để thương vụ xảy ra."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X