Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Miami phàn nàn sau khi Messi tịt ngòi

Thứ Năm 31/08/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tata Martino khẳng định Inter Miami không có đủ thời gian tập luyện khi phải thi đấu liên tục trong gần 2 tháng qua.

Inter Miami mới nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 10. Tuy nhiên, đội bóng hồng đen đã để mất 2 điểm quý giá trong cuộc đua giành vé dự vòng play-off ở MLS năm nay khi bị Nashville cầm hòa không bàn thắng. Lionel Messi có một ngày thi đấu im ắng hiếm hoi và Inter Miami bị cầm hòa tại sân DRV PNK.

Messi
HLV Inter Miami phàn nàn sau khi Messi tịt ngòi

Sau màn trình diễn đáng thất vọng này, HLV Tata Martino phàn nàn rằng ông không có đủ thời gian với acsc học trò để tập luyện. Hiện tại, các cầu thủ Inter Miami vẫn đang phải thích nghi với các phương pháp của ông.

“Tôi đã ở cùng đội trong 2 tháng, nhưng thực ra chỉ khoảng 50-52 ngày thực sự làm việc với đội. Chúng tôi vẫn chưa có một tuần trọn vẹn làm việc với họ. Chúng tôi phải thi đấu mỗi 4 ngày và điều này không cho phép chúng tôi có thời gian tập luyện và thực sự xây dựng tập thể này”.

Nashville đã dựng xe buýt trên phần sân nhà và kế hoạch này đã phát huy tác dụng khi ngăn chặn được Messi. Và HLV Tata Martino thừa nhận ông không vui vẻ khi đụng phải một đối thủ có lối chơi tiêu cực như vậy.

“Khi bạn để ‘nhiều’ cầu thủ trong vòng cấm đối phương như vậy, dĩ nhiên là bạn sẽ giữ sạch lưới”, Tata Martino nói sau trận.

Đối thủ tiếp theo của Messi và các đồng đội là LAFC ở MLS. Sau trận đấu cuối tuần này, HLV Tata Martino sẽ có thêm thời gian làm việc với các học trò khi loạt trận quốc tế diễn ra. Dù vậy, những cầu thủ xuất sắc của Inter Miami sẽ đến tập trung ở đội tuyển quốc gia thay vì ở lại câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi vô duyên, Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Messi hơi "vô duyên", Argentina vẫn khởi đầu suôn sẻ ở Copa America 2024

Ở trận khai mạc Copa America 2024, Argentina đã đánh bại Canada 2-0 khi siêu sao Lionel Messi in dấu giày vào cả hai bàn thắng nhưng lại bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn. Thắng lợi này giúp nhà ĐKVĐ có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

Xem thêm
top-arrow
X