Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Miami hé lộ tình hình chấn thương của Messi

Thứ Năm 21/09/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu mới đây, Messi đã phải rời sân sớm vì chấn thương và HLV Tata Martino cho biết tiền đạo này chỉ bị mỏi cơ chứ không gặp vấn đề gì phức tạp.

Inter Miami vừa có chiến thắng quan trọng trước Toronto FC trên sân nhà. Chiến thắng 4-0 trước đại diện tới từ Canada giúp Inter Miami lấy lại tinh thần và tiếp tục cuộc đua giành vé vào vòng play-off.

Tuy vậy, CĐV Inter Miami cũng lo lắng ít nhiều khi Messi và Alba phải rời sân sớm vì chấn thương. Ngay trong hiệp 1, bộ đôi này được rút ra nghỉ sau khi có dấu hiệu bị mỏi cơ.

HLV Inter Miami hé lộ tình hình chấn thương của Messi 1
Messi và Alba bị mỏi cơ

Sau trận, HLV Tata Martino đã cập nhật tình hình chấn thương của cả hai. Ông cho biết: "Trước trận, họ (Messi và Alba) đã luyện tập như bình thường và sẵn sàng vào sân. Tôi nghĩ sẽ không có thêm vấn đề nào với cả hai.

Messi và Alba chỉ bị mỏi cơ thôi chứ không phải chấn thương. Tôi cũng đã trao đổi với cả hai về vấn đề này. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ phải hết sức cẩn trọng với cả hai trong quá trình tập luyện những ngày tới.

Chủ nhật tới (trận Inter Miami gặp Orlando City) Messi và Alba chắc chắn sẽ ngồi ngoài. Tôi biết rằng vào tuần sau, chúng tôi sẽ có một trận chung kết (cup Mỹ mở rộng) nhưng nếu Messi và Alba chưa bình phục, cả hai cũng sẽ ngồi ngoài."

Kể từ thời điểm gia nhập Inter Miami, Messi đã phải thi đấu ở tần suất dày đặc. Ở trận đấu gần nhất vắng Messi, đội bóng của HLV Tata Martino đã để thua tan tác 2-5 trước Atlanta United. Vấn đề thể lực của Messi cũng là điều mà BHL cũng như CĐV Inter Miami lo ngại.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bồ Đào Nha 3-0 Phần Lan (H2): Bruno Fernandes ghi bàn quá đẹp

Trực tiếp Bồ Đào Nha 3-0 Phần Lan (H2): Bruno Fernandes ghi bàn quá đẹp

Trực tiếp Bồ Đào Nha 3-0 Phần Lan (H2): Bruno Fernandes ghi bàn quá đẹp

Đêm nay, hàng loạt đội bóng sẽ tập dượt để chuẩn bị cho vòng chung kết EURO. Bồ Đào Nha chọn quân xanh khá mềm là Phần Lan để giao hữu. Với lực lượng dày, vượt trội, có thể coi đây là dịp để Bồ Đào Nha thực hiện các phương án chiến thuật, kiểm tra lại năng lực của các cầu thủ tấn công.

Xem thêm
top-arrow
X