Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Italia thừa nhận đội nhà thua xứng đáng ĐT Argentina

Thứ Năm 02/06/2022 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini của ĐT Italia chia sẻ học trò của ông không thi đấu đủ tốt để có thể đánh bại ĐT Argentina.

Italia thua xứng đáng

Trận chung kết Finalissma khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía ĐT Argentina nhờ bàn thắng của Lauraro Martinez, Angel di Maria cùng Paulo Dybala. Chiến thắng rực rỡ giúp ĐT Argentina giành chức vô địch thứ hai trong vòng chưa đầy hai năm.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia thừa nhận ĐT Argentina xứng đáng với chiến thắng trước đội bóng của ông.

"Ở hiệp 1 chúng tôi mắc hai sai lầm dẫn tới hai bàn thua, nhưng thế trận vẫn cân bằng. Thời điểm đó, ĐT Argentina giữ bóng và di chuyển tốt hơn, họ đá hay hơn. Chúng tôi đã nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng nhưng chừng đó là quá ít, lẽ ra trong hiệp 1 chúng tôi phải tận dụng cơ hội tốt hơn.

Dybala ấn định chiến thắng 3-0 cho Argentina
Dybala ấn định chiến thắng 3-0 cho Argentina

Cả đội hình đều tỏ ra mệt mỏi và tôi sẽ bắt đầu có những thay đổi kể từ sau trận đấu này. Tất nhiên, cầu thủ vẫn sẽ được nghỉ ngơi sau quãng thời gian hai năm cày ải cùng đội tuyển. Sau đó, cả đội sẽ trở lại cho những kế hoạch trong tương lai.

Thật khó để đòi hỏi ĐT Italia sẽ lột xác trong thời gian ngắn, việc chúng tôi cần làm giờ đây là hạn chế tối đa những sai sót trong từng trận đấu."

Với ĐT Argentina, thắng lợi này là bước chạy đà hoàn hảo cho những kế hoạch tương lai của đội bóng Nam Mỹ. Messi chia sẻ: "Chúng tôi tới đây để giành chiến thắng trước mọi đối thủ. Trận đấu này là bài kiểm tra chất lượng với chúng tôi vì Italia là đội bóng mạnh. Thật vui khi Argentina đã lên ngôi vô địch."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X