Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Brazil tự tin lọt vào chung kết World Cup 2026

Thứ Ba 10/09/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù ĐT Brazil không có thành tích tốt thời gian qua nhưng HLV Dorival Junior vẫn tự tin vào khả năng đưa Selecao tới chung kết World Cup 2026.

ĐT Brazil sẽ vào chung kết World Cup 2026

Từ chỗ là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, Brazil dần suy yếu so với chính mình. Ở hai giải đấu gần nhất là World Cup 2022 và Copa America 2024, Selecao đều dừng bước từ tứ kết.

Ở đợt hội quân lần này, ĐT Brazil có những trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đối thủ tiếp theo của Selecao là Paraguay và trước trận đấu, HLV Dorival Junior đã có phát biểu đầy bất ngờ.

HLV 62 tuổi cho biết: "Không nghi ngờ gì cả, chúng tôi sẽ sớm trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Thậm chí, tôi tin rằng Brazil sẽ lọt vào chung kết World Cup 2026. Mọi người có thể quay phim lại câu nói này của tôi.

HLV ĐT Brazil tự tin lọt vào chung kết World Cup 2026 1
HLV Dorival Junior khẳng định đội tuyển Brazil sẽ lọt vào chung kết World Cup 2026

Mặc dù màn thể hiện trên sân chưa thật sự tốt nhưng ĐT Brazil đang tiến bộ. Tập thể tuyển Brazil đang tìm lại phong độ, đang cải thiện khả năng đoạt bóng, khả năng tổ chức thế trận sau khi mất bóng.

Trước những đợt phản công của đối thủ, chúng tôi có thể giành lại quyền kiểm soát một cách mạnh mẽ hơn. Tôi tin rằng tập thể ĐT Brzil đang tiến bộ, có điều chúng tôi làm chưa tôt ở những tiểu tiết khi tiến gần vòng cấm đối phương.

Chúng tôi cần những lựa chọn đáng tin cậy hơn. Màn trình diễn của cá nhân có thể không cân bằng, thiếu đi sự chính xác ở những chi tiết cơ bản là điều Brazil chưa thể hiện được thời gian qua."

Thuyền trưởng Selecao mong rằng người hâm mộ hãy kiên nhẫn với kế hoạch ở đội tuyển: "Mọi quy trình đều tốn thời gian và chúng tôi sẽ sớm tìm ra lời giải. Dẫn dắt ĐTQG khác dẫn dắt CLB rất nhiều. Ở cấp CLB, HLV có thời gian để sửa sai và thay đổi rất dễ dàng.

Nhưng ở cấp độ đội tuyển, điều này khó có thể được áp dụng. Đợt hội quân kết thúc, có cầu thủ tới London, người thì tới Italy còn tôi trở lại Rio. Mọi thứ cần được thực hiện theo một cách khác."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X