Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đối thủ nghi ngờ khả năng thích nghi của Ronaldo

Thứ Ba 31/01/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vicente Moreno, HLV của Al Shabab tỏ ra ngờ vực trước khả năng thích nghi của Ronaldo với môi trường mới tại Saudi Arabia.

Ronaldo bị nghi ngờ về khả năng thích nghi

Kể từ khi gia nhập Al Nassr, Ronaldo vẫn chưa có màn trình diễn đúng với kỳ vọng từ CLB cũng như người hâm mộ. Hai trận đấu đầu tiên của CR7 trong màu áo mới kết thúc trong sự thất vọng.

Những tưởng một giải đấu không quá cạnh tranh như tại Saudi Arabia sẽ giúp Ronaldo lấy lại cảm giác ghi bàn, nhưng mọi chuyện lại không đơn giản vậy. Tiền đạo người Bồ vẫn đang phải chật vật làm quen với môi trường, giải đấu cũng như hệ thống mới.

HLV đối thủ nghi ngờ khả năng thích nghi của Ronaldo 1
Ronaldo bị đặt dấu hỏi về khả năng thích nghi

HLV Vicente Moreno của Al Shabab cũng tỏ ra nghi ngờ xung quanh khả năng thích nghi của CR7 ở môi trường mới. Chia sẻ với Athletic, ông nói: "Tôi thấy khá tò mò về việc cậu ấy sẽ thích nghi như thế nào ở đội bóng mới.

Ronaldo sẽ phải tập luyện vào buổi trưa. Vào tháng 8, nhiệt độ có thể lên đến 50 độ C, do đó việc ra sân tập vào buổi trưa là điều bất khả thi. Nghe có vẻ không phải một thay đổi gì quá lớn, nhưng nếu bạn đã quen với một lịch trình tập luyện cụ thể trước đây, việc thích nghi với lịch trình mới sẽ trở nên khó khăn."

Thời tiết tại Saudi Arabia là thách thức với bất cứ cầu thủ nào, nhất là những cầu thủ vốn quen với thời tiết ôn đới tại châu Âu. Các đội bóng tại đây thường chỉ có một buổi tập mỗi ngày, vào khoảng 6-7h tối nhằm tránh cái nóng của vùng sa mạc.

HLV Al Nassr đưa ra cảnh báo: Ronaldo sẽ trở lại châu ÂuHLV Al Nassr đưa ra cảnh báo: Ronaldo sẽ trở lại châu Âu
Thuyền trưởng CLB Al Nassr, Rudi Garcia cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở bến đỗ khác thay vì tại Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X