Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đối thủ hé lộ cách bắt chết Messi ở trận đấu tới

Thứ Tư 23/08/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ tiếp theo của Inter Miami là Cincinnatti và HLV Pat Noonan của đội bóng này tiết lộ cách bắt chết Messi.

Kể từ khi gia nhập Inter Miami, Messi đã thể hiện phong độ không thể ngăn cản. Tiền đạo người Argentina liên tiếp ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn đưa Inter Miami tới danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Vẫn chưa thể có đội bóng nào tìm ra cách ngăn cản Messi ghi bàn. Đối thủ tiếp theo của Inter Miami, Cincinnatti - cũng là đội đang dẫn đầu miền Đông tại MLS, được kỳ vọng sẽ tìm ra lời giải cho bài toán mang tên Messi.

HLV Pat Noonan của đội bóng này cũng hé lộ mình đã tìm ra cách ngăn chặn tiền đạo người Argentina. Ông cho biết: "Rất nhiều đội bóng cũng như HLV đã tìm cách để cản bước một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Đó cũng là thử thách với chúng tôi ở trận đấu tới.

HLV đối thủ hé lộ cách bắt chết Messi ở trận đấu tới 1
Messi đang rực sáng tại Inter Miami

Với Inter Miami, họ đã không thắng ở 11 trận liền trước khi Messi đến. Còn sau khi Leo có mặt, Inter Miami chưa biết mùi thất bại. Có lí do để Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy đã truyền động lực thi đấu của mình cho đồng đội trên sân để thay đổi màn trình diễn của CLB.

Để ngăn chặn, Messi, có đội đã cử người theo kèm anh ta cực rát. Cũng có đội lùi sâu về phần sân nhà và dùng quân số đông đảo để chắn trước khung thành. Nhưng tất cả đều không thể ngăn được Messi.

Nashville đã làm khá tốt ở trận chung kết Leagues Cup. Tôi nghĩ họ đã phòng ngự tốt, hạn chế những tình huống mà Messi hay Busquets nhận bóng. Nhưng trong một khoảnh khắc, họ vẫn bị Messi vượt qua."

HLV của Cincinnatti cũng nói đùa về sức hút của Messi với bóng đá Mỹ nói chung và đội bóng của ông nói riêng: "Mong rằng xem Messi đá xong CĐV của chúng tôi không quay sang ủng hộ Inter Miami."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X