Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV của Messi ủng hộ Vinicius Jr giành QBV 2024

Thứ Bảy 26/10/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tata Martino của Inter Miami cho rằng Vinicius Jr xứng đáng với danh hiệu QBV 2024 nhưng với ông, giải thưởng này không có ý nghĩa tìm ra cầu thủ xuất sắc nhất.

HLV Inter Miami tin Vinicius giành QBV 2024

Một tuần trước lễ trao giải QBV 2024 diễn ra, Vinicius Jr có hattrick vào lưới Dortmund ở Champions League. Xuyên suốt mùa giải trước, Vinicius cũng thể hiện phong độ ấn tượng và chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu QBV.

Trong chia sẻ mới đây với ESPN Argentina, HLV Tata Martino của Inter Miami khẳng định Vinicius xứng đáng giành QBV. Tuy vậy, với ông, việc ai đoạt danh hiệu trên không có nhiều ý nghĩa bởi ông luôn coi Messi là cầu thủ hay nhất thế giới.

HLV của Messi ủng hộ Vinicius Jr giành QBV 2024 1
HLV Tata Martino của Inter Miami tin Vinicius giành QBV 2024

Cụ thể, Tata Martino cho biết: "Danh hiệu QBV chưa bao giờ khiến tôi phải chú ý. Tôi cũng không rõ phần thưởng đó sẽ được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất năm, hay xuất sắc nhất thế giới. 

Có thể Vinicius Jr sẽ giành được giải thưởng QBV 2024. Nhưng nếu bạn hỏi tôi ai là cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại, tôi vẫn luôn chọn Messi."

Năm nay, Messi (và Ronaldo) cùng vắng mặt trong danh sách đề cử cho giải thưởng QBV. Jordi Alba - đồng đội thân thiết của Leo tỏ ra nuối tiếc khi El Pulga không còn cơ hội giành QBV 2024.

Alba chia sẻ: "Tôi chưa từng đánh giá quá cao tầm quan trọng của QBV. Nhưng với tôi, Leo luôn xứng đáng có mặt trong danh sách đề cử giải thưởng này. Anh ấy vẫn luôn tạo ra được khác biệt và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi và Messi hết sức hiểu nhau, chỉ cần nhìn vào mắt là biết phải làm gì. Chưa kể, sự xuất hiện của Luis Suarez cũng là bảo chứng cho kết quả tốt dành cho Inter Miami. Chúng tôi luôn ghi bàn ở mọi trận đấu."

Carlo Ancelotti: Vinicius sẽ giành Quả bóng vàng năm nayCarlo Ancelotti: Vinicius sẽ giành Quả bóng vàng năm nay
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Vinicius Junior sẽ giành Quả bóng vàng năm nay sau màn trình diễn chói sáng trước Borussia Dortmund.
Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024
Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.
Sếp lớn Real Madrid ví Vinicius với PeleSếp lớn Real Madrid ví Vinicius với Pele
Giám đốc của CLB Real Madrid, Butragueno đã không tiếc lời khen ngợi Vinicius sau màn trình diễn siêu đẳng của anh trong trận thắng ngược 5-2 trước  Dortmund tại Champions League.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X