Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al Nassr nói điều Ronaldo không muốn nghe

Thứ Hai 23/01/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao lớn nhất của Al Nassr, tuy nhiên Cristiano Ronaldo sẽ không được dồn bóng một cách tối đa, theo chia sẻ của HLV Rudi Garcia.

Thuyền trưởng CLB Saudi Arabia cho biết: “Điều quan trọng là cầu thủ phải thi đấu một cách bình thường và không cố gắng chuyền bóng cho Cristiano. Tôi đã nói họ phải đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn trên sân cỏ.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo trong trận ra mắt CLB Al Nassr

Tất nhiên khi Cristiano hay Talisca ở vị trí thoáng, yêu cầu được nhận bóng, chúng tôi cần phải chuyền cho họ. Đó là những cầu thủ có thể làm nên sự khác biệt. Ở trận đấu này, có vài thời điểm những quả tạt sẽ hiệu quả, nhưng chúng tôi lại không có đủ quân số trong vòng cấm địa, không Cristiano và cũng chẳng có Talisca.

Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện và luyện tập. Đôi khi một cầu thủ đứng ở vòng cấm địa và người còn lại ở bên ngoài”.

Trong trận đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong màu áo Al Nassr, đội bóng này đã giành chiến thắng tối thiểu, dù phong độ của siêu sao người Bồ rất mờ nhạt. “Ai cũng biết rõ Cristiano, cầu thủ giành 5 quả bóng vàng” – HLV Rudi Garcia tiếp tục, “anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá và chúng tôi cần đảm bảo Cristiano có điều kiện tốt nhất.

Tôi muốn Cristiano tận hưởng quãng thời gian thi đấu tại đây và hạnh phúc với màn ra mắt CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X