Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al Nassr hạnh phúc khi chứng kiến Ronaldo ghi bàn

Thứ Bảy 11/02/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudi Garcia, HLV của Al Nassr tỏ ra hạnh phúc và hài lòng khi Ronaldo đã ghi 4 bàn thắng trong trận đấu mới đây của đội nhà.

HLV Al Nassr khen Ronaldo

Sau những trận đấu đầu tiên không để lại nhiều dấu ấn, Ronaldo cuối cùng cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr. Thậm chí, ở trận đấu với Al Wehda, Ronaldo còn ghi tới 4 bàn. CR7 đã vượt qua cột mốc 500 bàn thắng ở các giải quốc nội.

HLV Rudi Garcia tỏ ra tương đối hài lòng với những gì Ronaldo đã làm. Chia sẻ với báo giới, cựu HLV Lyon nói: "Ronaldo đang có phong độ và sự hòa hợp ở mức độ cao nhất với đồng đội ở Al Nassr. Các cầu thủ sẽ ngày càng hiểu rõ hơn về Ronaldo. Họ sẽ biết Ronaldo cần gì và khi nào cậu ấy sẽ ghi bàn.

Một ngày thi đấu thành công của Al Nassr và cả Ronaldo. Còn gì tuyệt vời hơn khi chứng kiến Ronaldo ra sân và ghi tới 4 bàn thắng."

HLV Al Nassr hạnh phúc khi chứng kiến Ronaldo ghi bàn 1
Ronaldo đã có màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập Al Nassr

Sau trận đấu, Ronaldo cũng không giấu sự hạnh phúc với 4 bàn thắng vào lưới Al Wehda. Chia sẻ trên trang cá nhân, CR7 cho biết bản thân rất vui vì đã đóng góp cho chiến thắng của đội bóng.

Những pha lập công của Ronaldo giúp Al Nassr giữ vững ngôi đầu bảng Saudi Pro League. Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo mang áo số 7 cũng giúp cầu thủ này nhận được số điểm lên tới 9,9 từ Sofascore - điểm số gần như tuyệt đối.

Cú poker vào lưới Al Wehda còn giúp Ronaldo giải tỏa vấn đề tâm lý đè nặng lên đôi chân suốt những ngày tháng đã qua. Người hâm mộ kỳ vọng CR7 sẽ lấy lại được sự tự tin cần thiết để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Vua áo đen gây tranh cãi khi ký cho RonaldoVua áo đen gây tranh cãi khi ký cho Ronaldo
Trọng tài Al-Harbi đã ký vào trái bóng rồi gửi lại Ronaldo sau trận đấu mà tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi đến 4 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X