Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al Ittihad phủ nhận mâu thuẫn với Karim Benzema

Thứ Sáu 25/08/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo của Al Ittihad cho biết mọi tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa ông và Karim Benzema là hoàn toàn vô lý.

Vừa mới gia nhập Al Ittihad, Karim Benzema đã xuất hiện tin đồn mâu thuẫn với HLV trưởng. Theo đó, HLV Nuno Santo cho biết ông không hề muốn chiêu mộ Benzema và từ chối lời đề nghị làm đội trưởng của cầu thủ này. Với Benzema, tiền đạo này cũng không hài lòng và sẵn sàng rời đội bóng của Saudi Arabia chỉ sau thời gian ngắn gia nhập.

Tuy vậy, HLV Nuno Santo mới đây đã lên tiếng phủ nhận mọi mâu thuẫn. Ông chia sẻ với RMC Sport: "Tôi thấy truyền thông nói rằng tôi và Benzema xuất hiện mâu thuẫn. Ai cũng biết tôi biết tin này và tất nhiên đó là lời đồn đại hoàn toàn vô căn cứ.

HLV Al Ittihad phủ nhận mâu thuẫn với Karim Benzema 1
HLV Nuno Santo không có mâu thuẫn gì với Benzema

Mối quan hệ giữa tôi với tất cả cầu thủ đều tốt đẹp hết. Chúng tôi có một tập thể mạnh mẽ, tôi hạnh phúc với những cầu thủ mình nắm trong tay. Ngoài ra, Al Ittihad cũng rất vui vì có  Benzema trong đội hình.

Về trường hợp của Benzema, cậu ấy vẫn đang hạnh phúc trên sân. Như mọi người có thể thấy, Benzema khát khao thi đấu cho Al Ittihad. Tôi hiểu những gì đang diễn ra tại đội bóng và tôi nhắc lại là mối quan hệ tại CLB đang rất rất tốt."

Benzema cũng tỏ ra không có bất cứ mâu thuẫn nào với HLV trưởng. Ở trận đấu mới nhất, cầu thủ người Pháp đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Saudi Pro League mùa này. Al Ittihad tiếp tục dẫn đầu sau ba trận đấu đầu tiên.

Không lâu sau khi tin đồn Benzema mâu thuẫn với HLV Nuno Santo xuất hiện, thông tin Al Ittihad quan tâm Mo Salah cũng được lan truyền rộng rãi. Tuy vậy, HLV Klopp khẳng định không có chuyện Salah rời Liverpool hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X