Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Al Hilal thừa nhận Neymar không ưu tiên cho bóng đá

Thứ Tư 17/01/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorge Jesus, HLV của Al Hilal cho biết bóng đá không phải ưu tiên hàng đầu của Neymar, tiền đạo này đề cao cuộc sống cá nhân hơn.

Neymar không ưu tiên bóng đá

Hè 2023, Neymer gia nhập đội bóng Saudi Arabia Al Hilal sau khi chia tay PSG. Tuy vậy, tiền đạo này chưa đóng góp bất cứ dấu ấn nào trong màu áo mới. Không lâu sau khi hoàn tất việc gia nhập Al Hilal, Neymar dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong thời gian dưỡng thương, Neymar tiếp tục gây tranh cãi. Cầu thủ sinh năm 1992 xuất hiện ở những bữa tiệc xa hoa, đồng thời vướng vào những lùm xùm đời tư với bạn gái cũ.

HLV Al Hilal thừa nhận Neymar không ưu tiên cho bóng đá 1
HLV Jorge Jesus cho rằng Neymar không ưu tiên bóng đá

CĐV dần ngao ngán với cách Neymar đối xử với chính sự nghiệp của mình. Ngay cả HLV Jorge Jesus của Al Hilal cũng thừa nhận rằng tiền đạo này không ưu tiên bóng đá, thay vào đó, Neymar ưu tiên cuộc sống cá nhân hơn.

Marca dẫn lại phát biểu của Jorge Jesus: "Ở khía cạnh cầu thủ, Neymar là cầu thủ dễ dẫn dắt. Cậu ấy hiểu chuyện và khiến tôi ngạc nhiên theo cách tích cực. Tôi cho rằng Neymar là phiên bản đối lập của Ronaldo.

Bởi lẽ Ronaldo đam mê bóng đá hơn (Neymar) và Cristiano cũng đặt bóng đá làm ưu tiên của bản thân. Trong khi đó, Neymar lại dành nhiều thời gian của mình cho những thú vui khác. Tôi thấy Neymar ưu tiên cuộc sống cá nhân hơn bất cứ điều gì."

Phát biểu của Jorge Jesus gây ra nhiều tranh cãi. Được biết, mối quan hệ giữa ông và Neymar phát sinh rạn nứt ngay từ những ngày đầu. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1992 từng cố gắng gây áp lực lên lãnh đạo đội bóng, đòi đuổi HLV Jorge Jesus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X