Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Higuain nói gì sau trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp?

Thứ Ba 18/10/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự nghiệp thi đấu của Gonzalo Higuain đã chính thức khép lại khi Inter Miami để thua trước New York City ở vòng play-off MLS Cup.

Higuain nói gì sau trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp?

Sự nghiệp của Gonzalo Higuain đã khép lại sau khi Inter Miami để thua New York City ở trận đầu tiên của vòng play-off MLS. Higuain đã khóc trên đường rời sân sau trận đấu, sau khi đã công bố hồi đầu tháng 10 rằng anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải MLS năm nay khép lại.

higuain
Higuain nói gì sau trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp?

“Tôi cảm thấy công việc tôi yêu thích nhất đã khép lại. Sự nghiệp của tôi kéo dài 17 năm rưỡi, là một nửa cuộc đời của tôi”, Higuain trả lời họp báo sau trận.

“Những hình ảnh trong toàn bộ sự nghiệp của tôi đã hiện lên trong tâm trí. Những gì tôi đã sống, những gì tôi đã làm, những gì tôi đã trải nghiệm và tôi đang rời đi một cách rất hạnh phúc bởi vì tôi đã chiến đấu hết mình đến hôm nay. Đó là điều quan trọng nhất”.

Higuain kết lại: “Ước mơ khép lại và một cuộc đời mới mở ra”.

Higuain kết thúc sự nghiệp với tổng cộng 335 bàn thắng. Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo người Argentina đã nâng cao những danh hiệu ở Italia và Tây Ban Nha cũng Real Madrid và Juventus.

Hồi đầu tuần này, Higuain xác nhận anh sẽ không làm việc ở môi trường bóng đá đỉnh cao vì sự độc hại của nó ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần. Cũng vì thế mà Higuain muốn đi theo con đường trở thành một HLV tâm lý để sát cánh cùng các cầu thủ trẻ trong tương lai.

“Tôi không nghĩ rằng chúng ta đã có đủ sự chú ý dành cho tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần. Đặc biệt là trong bóng đá. Tôi cũng muốn đỡ những người trẻ”.

Những khoảnh khắc cuối cùng trong sự nghiệp của Higuain:

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X